Thể thao

Thành Chung chấn thương, Minh Vương được thay thế dự Asiad 2018

Chấn thương rách bắp chân trong buổi tập chiều qua (9/8) của đội tuyển Olympic Việt Nam khiến cho trung vệ Thành Chung không thể dự Asiad 2018, Minh Vương vừa được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển, thay thế cho Thành Chung.

Vận rủi đến với trung vệ Thành Chung ngay ở buổi tập có thể là coi áp chót của đội tuyển Olympic Việt Nam, trước khi rời Việt Nam sang Indonesia dự Asiad 2018.

Minh Vương (11) được bổ sung vào đội tuyển Olympic Việt Nam đúng giờ chót, tham dự Asiad 2018 (ảnh: Nguyễn Đình)

Theo thông tin từ phía đội tuyển, Thành Chung bị rách bắp và chắc chắn không thể kịp bình phục cho Á vận hội. Điều đó khiến cho HLV Park Hang Seo phải đi đến quyết định thay thế Thành Chung bằng cầu thủ khác, cho đủ quân số 20 người.

Người được bổ sung vào giờ chót là Minh Vương, ngôi sao tấn công của CLB HA Gia Lai. Cầu thủ này thi đấu khá tốt tại V-League 2018, tính đến sau vòng 20. Tuy nhiên, ở giải đấu tứ hùng vừa diễn ra tại Hà Nội, Minh Vương không thể hiện được nhiều, và ban đầu không được HLV Park Hang Seo chốt danh sách dự Asiad.

Minh Vương sẽ có mặt tại Bình Dương, hội quân cùng đội tuyển Olympic Việt Nam, trước khi cùng toàn đội rời TPHCM, đến Indonesia tham dự Á vận hội vào ngày mai (11/8).

Đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên gặp Pakistan vào ngày 14/8. Với việc gọi Minh Vương bổ sung cho Thành Chung, trong tay HLV Park Hang Seo hiện có đến 8 cầu thủ có thể đá tiền đạo, gồm Anh Đức, Công Phượng, Minh Vương, Văn Toàn, Quang Hải, Văn Quyết, Đức Chinh và Phan Văn Đức.

Tác giả: Kim Điền

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP