Thế giới

"Thánh ăn chực" nhà hàng với chiêu trò không ai nghĩ đến

Một cô gái sống tại bang Florida (Mỹ) đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi “ăn chực” tại hàng chục nhà hàng bằng cách bỏ thủy tinh vào bên trong thức ăn và tự cắt đứt môi mình để khỏi phải trả tiền.

Cảnh sát thành phố Delray Beach (bang Florida, Mỹ) cho biết đã bắt giữ Kaitlyn Murphy, 31 tuổi, với cáo buộc gian lận ở ít nhất 11 nhà hàng tại thành phố Stuart trong những tuần gần đây.

Kaitlyn Murphy đã lừa đảo ít nhất 11 nhà hàng với một hình thức để không phải trả tiền bữa ăn của mình

Theo điều tra của cảnh sát, Murphy thường xuyên mang theo mảnh thủy tinh vỡ trong ví, khi gần ăn xong, cô ta sử dụng thủy tinh để tự cắt đứt môi mình rồi bỏ mảnh thủy tinh vào bên trong thức ăn trước khi phàn nàn với nhà hàng rằng thức ăn có dị vật khiến cô bị đứt môi.

Với cách thức này, các nhà hàng đã buộc không thể tính tiền bữa ăn và cho cô ăn uống hoàn toàn miễn phí. Thậm chí một số nhà hàng đã tặng cô thêm các món ăn và phiếu giảm giá để không bị kiện tụng.

Hành động lừa đảo của Murphy chỉ bị phát giác khi một nhà hàng đăng tải câu chuyện về tai nạn của cô lên trang Facebook của họ. Một vài quản lý tại các nhà hàng khác, nơi Murphy đã thực hiện màn lừa đảo trước đó, đã rất bất ngờ và bình luận rằng một khách hàng cũng gặp phải tai nạn tương tự.

Đến lúc này các cửa hàng mới thông báo sự việc với cảnh sát và Murphy bị bắt giữ.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn, Murphy khai rằng cô phải thực hiện hành vi lừa đảo này vì không đủ tiền để ăn trong các nhà hàng. Cô cũng cho biết mình đã học ý tưởng này từ một người bạn.

“Sai lầm của cô ấy là thực hiện hành vi lừa đảo trong một phạm vi nhỏ, nơi các quản lý và nhân viên nhà hàng thường quen biết nhau”, một cảnh sát điều tra cho biết.

Hiện Murphy đang bị tạm giam với tội danh lừa đảo, với mức tiền bảo lãnh 5.000USD.

Tác giả: Nhi Nguyễn Theo MH

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP