Thể thao

Thắng Thái Lan, tuyển Việt Nam nhận thưởng nửa tỷ đồng

VFF quyết định thưởng nóng tuyển Việt Nam 500 triệu đồng ngày sau trận thắng Thái Lan, giành vé vào chung kết King's Cup 2019.

Tuyển Việt Nam cùng Thái Lan đã trải qua 90 phút thi đấu đầy kịch tính trên sân Chang Arena, và ở đúng những giây bù giờ cuối cùng, tiền đạo kỳ cựu Anh Đức toả sáng với "bàn thắng vàng", mang về chiến thắng cho Việt Nam trước người Thái, qua đó giành vé vào chung kết King's Cup.

Một trận đấu có quá nhiều cảm xúc, và việc thắng Thái Lan bao giờ cũng khiến người hâm mộ ngất ngây. Với lãnh đạo VFF cũng vậy, ngay sau trận thắng Thái Lan, 500 triệu đã được chuyển thẳng vào "tài khoản" của thầy trò HLV Park Hang Seo. Đây là phần thưởng rất xứng đáng, và cũng là sự động viên, khích lệ tuyển Việt Nam trước trận chung kết.

Chiến thắng đầy cảm xúc của tuyển Việt Nam. Ảnh S.N

Được biết, Chủ tịch VFF, ông Lê Khánh Hải đang dự Đại hội FIFA lần thứ 69 tại Pháp cũng đã gọi điện chúc mừng thầy trò HLV Park Hang Seo, cùng các thành viên tuyển Việt Nam.

Về phần mình, HLV Park Hang Seo đã không quên gửi gửi cảm ơn tới các học trò đã chơi một trận đầy nỗ lực. Ông Park nhấn mạnh Thái Lan dù thua nhưng vẫn là đối thủ mạnh của Việt Nam. Đặc biệt, chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng trong tương lai, hai quốc gia nên giúp nhau cùng phát triển, chứ không cần quan tâm tới ai là số 1.

Tuyển Việt Nam có 3 ngày nghỉ trước cuộc đối đầu với Curacao ở trận chung kết, vào lúc 19h45 ngày 8/6.

Tác giả: Huy Phong

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP