Trong nước

Thăng cấp hàm Thượng tướng cho Thứ trưởng Công an Tô Lâm

Ngày 16/9, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã trao quyết định thăng cấp bậc hàm từ Trung tướng lên Thượng tướng CAND cho Thứ trưởng Bộ Công an Tô Lâm.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chúc mừng Thứ trưởng Tô Lâm được thăng cấp bậc hàm Thượng tướng và chúc mừng lực lượng CAND.

công an, Thượng tướng, Tô Lâm
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao quyết định thăng cấp bậc hàm Thượng tướng cho Thứ trưởng Tô Lâm

Chủ tịch nước khẳng định, đây là sự đánh giá của Đảng, Nhà nước đối với công lao đóng góp, sự tiến bộ, trưởng thành của Thứ trưởng Tô Lâm nói riêng và của lực lượng CAND nói chung.

Chủ tịch nước nhấn mạnh, được thăng cấp bậc hàm Thượng tướng là niềm tự hào, là vinh dự lớn nhưng trách nhiệm lại càng cao; chính vì vậy, với vai trò là cán bộ lãnh đạo, chỉ huy cấp cao của lực lượng CAND, Chủ tịch nước mong muốn Thứ trưởng Tô Lâm tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, phát huy hơn nữa năng lực, trí tuệ của mình, cùng tập thể Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của lực lượng CAND.

công an, Thượng tướng, Tô Lâm
Đại tướng, Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang tặng hoa chúc mừng Thượng tướng Tô Lâm

Chủ tịch nước cũng nêu rõ 4 nhiệm vụ trọng tâm mà lực lượng CAND cũng như Thứ trưởng Tô Lâm cần tập trung thực hiện trong thời gian tới

Tại buổi lễ, Thượng tướng Tô Lâm nguyện tuyệt đối trung thành với Tổ quốc và nhân dân Việt Nam, với Đảng Cộng sản Việt Nam, với Nhà nước CHXHCN Việt Nam, hết lòng phụng sự Tổ quốc và nhân dân; giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, không ngừng học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn “đạo” của người làm Tướng.

Theo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP