Du lịch

Tháng 4 sang, đưa người yêu đi đâu du lịch là 'chuẩn' nhất?

Tháng 4 đúng là thời điểm tuyệt vời để đưa người yêu đến những địa điểm sau.

Marrakech, Ma-rốc

Thành phố Marrakech là địa điểm lý tưởng để tới du lịch vào tháng 4. Lúc này, thời tiết ở nơi đây khá mát mẻ, dễ chịu. Đến Marrakech, bạn như lạc chân vào trong một thành phố dịu dàng, yên bình. Đừng bỏ lỡ cơ hội đến các bảo tàng nổi tiếng cũng như ngồi trên một chiếc xe buýt cổ điển.

Kyoto, Nhật Bản

Có thể nói, khi mùa xuân đến, không có điểm đến nào đẹp hơn Kyoto. Đến nơi đây, bạn sẽ được thỏa sức ngắm nhìn và chụp ảnh những bông hoa anh đào đua nhau nở rộ. Theo dự báo hoa anh đào nở năm 2018, hoa anh đào sẽ bắt đầu nở từ ngày 28/3 và nở rộ vào 2 ngày 2/4 và 3/4.

Porto, Bồ Đào Nha

Porto sở hữu tất cả những nét quyến rũ của Lisbon bao gồm những quán rượu, nhà hàng, những ngôi nhà sơn màu vàng. Nếu bạn ghé thăm Porto vào tháng 4 này, bạn sẽ không phải vất vả chen chân trong những đám đông và sẽ được tận hưởng trọn vẹn bầu không khí yên bình và khung cảnh đẹp như tranh vẽ.

Savannah, Georgia

Với thời tiết ôn hòa, mát mẻ, tháng 3 và tháng 4 là mùa thấp điểm du lịch trong thành phố có bề dày lịch sử Savannah. Đến Savannah, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ngồi xe ngựa kéo, mua sắm các cửa hàng dọc theo đường Broughton và ghé thăm Bảo tàng Telfair (bảo tàng nghệ thuật lâu đời nhất ở Georgia). Chắc chắn, bạn cũng sẽ muốn thưởng thức những đặc sản nổi tiếng ở Savannah như món Bubba Gumbo (gồm có tôm tươi và hàu) và bánh Leopold.

Merida, Mexico

Thành phố quyến rũ Merida luôn nổi tiếng với nền văn hóa đặc trưng. Tháng 4 là thời điểm lý tưởng để ghé thăm Meriada vì tại thời điểm này thời tiết khá mát mẻ, dễ chịu và không quá nóng bức. Đến nơi đây, ngoài tham quan quảng trường, viện bảo tàng, bạn có thể đến các khu nghỉ dưỡng hoặc thư giãn trong các spa.

Botswana

Nếu bạn muốn tìm hiểu về cuộc sống hoang dã, bạn không nên bỏ qua Botswana. Đây là đất nước có những khu bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất Châu Phi. Đến nơi đây, bạn đừng quên ghé thăm khu bảo tồn Game Moremi, nơi du khách có thể đi thuyền qua sông cùng với hà mã, sư tử, voi và tê giác.

Newport Beach, California

Với những biệt thự bên bờ đại dương, khu mua sắm cao cấp, quán bar trên bãi biển và những ngôi nhà cổ, thành phố biển duyên dáng Newport Beach đúng là địa điểm không thể bỏ qua khi mùa xuân đến. Không những thế, tháng 4 này là thời điểm diễn ra Festival Film Newport Beach. Sự kiện này thu hút đến 50.000 người tham dự trong 8 ngày chiếu phim, buổi chiếu ra mắt, dạ tiệc. Năm nay, sự kiện này sẽ bắt đầu vào ngày 26 tháng 4.

Crete, Hy Lạp

Thông thường chúng ta thường lên kế hoạch đến Hy Lạp khi mùa hè tới. Tuy nhiên, nhiệt độ ở nơi đây đã tăng dần vào tháng 4 và hiện tại đã là thời điểm tuyệt vời để đến Crete. Bạn đừng quên ghé thăm ngôi làng Kapsaliana- một ngôi làng tuyệt vời với các khu nghỉ mát trên sườn đồi, bảo tàng, hồ bơi, nhà hàng…

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: du lịch , tháng 4

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP