Tin Hà Tĩnh

“Thần y” Võ Hoàng Yên xin trả lại tiền vợ chồng ông Dũng "lò vôi"

Ông Võ Hoàng Yên viết thư xin trả lại tiền, tuy nhiên ông Dũng "lò vôi" hứa với công chúng là lột trần sự thật và không thỏa hiệp vì tiền...

Ông Võ Hoàng Yên tại cuộc tại cuộc đối chất với vợ chồng ông Dũng "lò vôi" ngày 2/3

Tối 6/3, bà Nguyễn Phương Hằng, vợ ông Dũng “lò vôi” cho biết, vừa nhận thư của ông Võ Hoàng Yên (lương y Võ Hoàng Yên) xin được trả lại vợ chồng ông tiền mặt và sổ đỏ.

Theo nội dung thư, ông Yên xin được trả lại số tiền từ thiện mà ông Yên đã nhận từ vợ chồng ông Dũng.

Trước đó, ông Yên đã gửi vào tài khoản trả lại cho bà Hằng 20 tỉ đồng tiền mặt và cả sổ hồng của căn nhà trị giá 18 tỷ đồng.

Mới đây, trên facebook cá nhân, ông Dũng chia sẻ nội dung đã nhận được thư xin trả lại toàn bộ tiền gồm tiền mặt và sổ đỏ như trong thư của ông Yên. “Nhưng, vợ chồng tôi đã hứa với công chúng là lột trần sự thật và không thoả hiệp vì tiền”, ông Dũng nói.

Ông Dũng chia sẻ: “Ba bốn ngày nay, bản thân tôi trực tiếp gặp rất nhiều nạn nhân đã bị Võ Hoàng Yên lừa gạt. Nên vợ chồng tôi quyết định vì hàng ngàn, hàng vạn nạn nhân trong và ngoài nước, chúng tôi sẽ lột trần sự thật”.

Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng đã nộp đơn tố cáo ông Võ Hoàng Yên vì hành vi lừa đảo chiếm đoạt 135 tỉ đồng.

Trong đơn tố cáo bà Hằng nêu rõ: Vì tin tưởng nên vợ chồng bà đã gửi hỗ trợ cho ông Yên làm các hoạt động từ thiện, xây chùa, ủng hộ bão lụt…

Tại buổi đối chất giữa vợ chồng ông Dũng và bà Hằng ngày 2/3, ông Yên không thừa nhận việc lừa đảo như tố cáo của bà Hằng.

Ông Võ Hoàng Yên được nhiều người biết đến là một người hành nghề chữa bệnh bằng cách bấm huyệt, bốc thuốc và nổi tiếng là "thần y" bởi như lời đồn là có thể chữa trị được các bệnh bại liệt, câm điếc, những chứng bệnh mà y học hiện nay còn “bó tay”.

Mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng, vợ của ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") cũng đã gởi đơn đến cơ quan công an TP.HCM tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của bà và chiếm dụng tiền bà Hằng giao cho để đi cứu trợ đồng bào lũ lụt ở miền Trung. Tổng giá trị mà bà Hằng tố cáo ông Yên lừa đảo, chiếm đoạt khoảng 135 tỉ đồng.

Tác giả: Đỗ Loan

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP