Cộng đồng mạng

Than thở xin vợ 200k đi ăn với anh em nhưng chỉ được cho 20k sau khi rửa hết đống bát, anh chồng bị dân mạng "dọa" mách vợ

Sau khi lên mạng than thở cuộc sống đi vào ngõ cụt sau 3 tháng kết hôn bởi mỗi lần đi đâu đều phải xin tiền vợ, tuy nhiên không những không được cho mà còn bị vợ yêu cầu rửa bát, làm việc nhà, anh chồng trẻ ngay lập tức bị cư dân mạng dọa dẫm sẽ vào mách vợ của anh chàng.

Đối với những đôi vợ chồng trẻ, khi cùng nhau về sống chung một nhà thì đồng nghĩa với việc thu nhập sẽ phải tính toán, đóng góp và chia sẻ để cùng lo lắng cho tổ ấm chung. Thông thường, để tránh việc chồng chi tiêu tùy hứng, tiêu tốn vào những khoản không đánh thì người vợ thường là tay hòm chìa khóa, nắm kinh tế trong gia đình và thắt chặt các khoản tiền.

Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ dưới đây sau khi được đăng tải lên mạng xã hội cũng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, bởi dường như người vợ trẻ có vẻ như đã thắt chặt chi tiêu của chồng quá mức, đặc biệt là từ khi có bầu.

Đoạn chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao

Tài khoản L.H than thở trên mạng xã hội như sau: "Cuộc đời tao sang ngang khi lấy Vợ được 3 tháng, từ khi nó chửa thì cuộc sống của tao đi vào ngõ cụt, nơi chứa đựng toàn sự ấm ức, tủi nhục vô bờ bến.

(Trích 1 đoạn xin 2 lít đi ăn và cái kết)

Vợ cho anh 200k

Anh đi đâu? - Anh đi ăn với mấy anh em

Mai đi, nay ở nhà. - Chúng nó đến hết rồi, đợi anh thôi

Mai đi. - Cho anh 200 đi vợ

Lườm. - Alo, nay tao không đi được để hôm khác nhé

- Rửa bát đi, rồi vợ cho...

Ảnh minh họa

Hôm sau

Cho anh tiền đi. - Đi đâu

Ăn. - Ăn với ai

Bọn nó. - Qua bọn nó ăn rồi , nay ăn gì nữa. Thích nói phét không

Thôi, cho anh 20k đi chơi game cũng được. - Mấy giờ về

10h45 nhé! - Đúng 10h về , không về đừng trách

Ok!".

Ngay sau khi đoạn chia sẻ trên được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người đã nhanh chóng đồng cảm với tình cảnh của anh chồng trẻ trong câu chuyện trên, và hài hước khuyên anh chồng nên có "quỹ đen" để dùng mỗi khi đi ăn với chiến hữu.

"Ôi ông giống tôi thế, lấy vợ xong cái là lúc nào có việc là phải nịnh nọt, dỗ dành để xin tiền vợ dù đồng tiền ấy do chính mình làm ra. Nhiều khi nghĩ hay lập quỹ đen để phòng thân nhưng lại nhớ ra thẻ lương vợ cầm rồi thì lấy khoản nào mà làm quỹ, thế nên lại ngậm ngùi chịu đựng xin tiền vợ. Chắc vợ ông sợ nhậu nhẹt nhiều nên mới khó thế thôi, chứ anh em tụ tập chắc cũng không tiếc", tài khoản S.H.L bày tỏ.

Một số người cho rằng, không hẳn cô vợ quá khắt khe mà chỉ là lo lắng chồng nhậu nhẹt say xỉn nên hạn chế đưa tiền đi tụ tập bạn bè thôi chứ không hẳn là quá chặt chẽ về tiền bạc, đồng thời do là vợ chồng trẻ cũng cần tiết kiệm để còn lo cho con cái sau này.

"Chồng tôi bảo cứ lúc nào 2 vợ chồng giận nhau là trong ví lúc nào cũng có ít nhất 500k - 1triệu, thế mà cứ làm lành phát là 1k cũng không còn, 20k cắt tóc cũng phải xin. Mà thật mấy bà vợ cũng chỉ sợ đàn đúm, cặp bồ chơi bời các thứ nên mới quản lí như vậy thôi. Đặc biệt vợ lại đang bầu nữa, nhỡ may có xảy ra điều gì cũng khó xoay sở nên phải thông cảm".

Đồng thời nhiều người không quên dọa dẫm anh chàng rằng sẽ đi mách cô vợ vì thanh niên đã lén lên mạng nói xấu. Ngay sau đó, anh chồng trẻ đã lên tiếng đính chính, "Lên mạng than thở chút thôi, nhưng tôi không hối hận gì cả vì đó là sự lựa chọn của tôi. Dù thế nào đi nữa thì vợ tôi cũng đã hi sinh rất nhiều để lấy tôi rồi nên tôi yêu vợ mình nhiều lắm".

Tác giả: K.A

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Than thở , vợ chồng , anh chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP