Giải trí

Thân thế ít biết của Thiên Nga mưu mô - vợ sắp cưới 'shark' Long phim 'Hương vị tình thân'

Diễn viên Việt Hoa vào vai Thiên Nga, vợ sắp cưới của nhân vật Hoàng Long (Mạnh Trường) 'Hương vị tình thân' hiện đang nhận nhiều 'gạch đá' từ khán giả. Bởi theo tình tiết phim, cô đang chen vào giữa tình cảm của nam nữ chính. Điều này khiến fan vô cùng bức xúc.

Việt Hoa trong "Hương vị tình thân" có màn xuất hiện gây tranh cãi khi là vợ sắp cưới của nhân vật Long do Mạnh Trường thủ vai. Đảm nhận vai diễn Thiên Nga mưu mô này, Việt Hoa chấp nhận những khen chê từ khán giả.

Chia sẻ với Tiền Phong, Việt Hoa nói: "Từ khi được nhận vai và đọc kịch bản, Việt Hoa biết Thiên Nga sẽ phải nhận vô số lời chỉ trích của khán giả. Đơn giản vì Thiên Nga là mội cô gái trẻ lắm mưu mô, lắm chiêu trò, có mục đích và là dạng người mà khán giả sẽ rất ghét".

Việt Hoa trong tạo hình nhân vật Thiên Nga vợ sắp cưới của Long do Mạnh Trường thủ vai.

Việt Hoa cũng thông cảm với khán giả khi tức giận với nhân vật Thiên Nga. Nữ diễn viên trẻ trải lòng: "Việt Hoa nghĩ không hẳn là quý khán giả không phân biệt được phim và đời thật đâu. Chẳng qua là khán giả yêu phim, nhập tâm vào câu chuyện nên thành ra nảy sinh những tình cảm yêu ghét nhân vật trong phim. Khán giả bình luận sau gì mỗi tập phim thì cũng là những bình luận dựa trên cảm xúc khi xem phim, dựa trên nhân vật trên phim, cho nên khán giả có những bình luận gay gắt cũng là lẽ thường, đương nhiên phải có".

Trước khi gây ấn tượng với vai diễn Thiên Nga mưu mô này, Việt Hoa được biết là gương mặt mới trẻ đẹp trong những năm gần đây. Người đẹp sinh năm 1996 đến từ Yên Bái. Cô tốt nghiệp lớp Diễn viên kịch, điện ảnh của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Cô hiện là diễn viên của Nhà hát Kịch Việt Nam. Năm 2020, Việt Hoa giành huy chương Vàng cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên kịch nói toàn quốc cho vai diễn Phồn Y trong Lôi Vũ, một người đàn bà xinh đẹp và đầy đam mê lao vào cuộc tình loạn luân với con riêng của chồng trong suốt một thời gian dài, gây ra những bi kịch khủng khiếp trong gia đình là cái chết của những đứa con, còn chính nàng thì phát điên.

Việt Hoa vai Đào phim "Cô gái nhà người ta".

Dù khá cứng cáp trên sân khấu kịch nhưng phải cô chỉ thực sự gây ấn tượng khi xuất hiện trong phim "Cô gái nhà người ta". Việt Hoa hóa thân thành nhân vật Đào, trong phim Đào làm nghề cắt tóc, gội đầu, luôn đố kỵ, kiếm cớ gây hấn với chị gái vì cô không được bố yêu quý, xem trọng như Uyên.

Cũng bởi vậy mà Đào nhận lời Cường dàn dựng cảnh "lên giường" cùng Khoa nhằm chia lìa Uyên và Khoa, giúp Cường có được Uyên. Chưa hết, trước ngày Uyên và Cường làm đám hỏi, Đào gọi Cường đến trong đêm và cố tình gọi điện cho Uyên để chị gái nghe được cuộc hội thoại của hai người.

Sau cảnh phim đó, Đào ngay lập tức gây sốt với khán giả và cái tên Việt Hoa cũng được chú ý hơn. Ít ai biết rằng, "Cô gái nhà người ta" là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Việt Hoa tham gia. Trước đó, khán giả từng được gặp nữ diễn viên xinh đẹp trong sitcom "Những thiên thần nhà S6" của đạo diễn Trịnh Lê Phong. Cũng chính việc hợp tác với đạo diễn Trịnh Lê Phong trong "Những thiên thần nhà S6" đã đưa Việt Hoa đến với vai Đào.

Vào một vai diễn có phần táo bạo với những pha "cảnh nóng" nên Việt Hoa cảm thấy ngượng ngùng. Nhất là khi bạn trai xem những cảnh ấy, cô gái sinh năm 1996 lại càng lo lắng. Tuy nhiên, vì bạn trai cùng nghề nên Việt Hoa được thông cảm rất nhiều.

Vẻ đẹp ngoài đời thực của diễn viên Việt Hoa.

Nói về việc người thân xem phim mình diễn, Việt Hoa chia sẻ: "Bạn trai và bố mẹ mình khi xem chỉ cười thôi. Bản thân bạn trai mình cũng là diễn viên, làm cùng nghề nên sẽ dễ dàng thấu hiểu hơn về đặc thù của nghề nghiệp. Còn bố mẹ mình cũng đều là những người yêu thích phim truyền hình Việt Nam, lại là nhân vật do con gái thủ vai nữa nên chuyện đó cũng bình thường".

Sau "Cô gái nhà người ta" và "Những ngày không quên", Việt Hoa tiếp tục là cái tên được khán giả chú ý khi đảm nhận vai con dâu của cố NSND Hoàng Dũng trong bộ phim "Trở về giữa yêu thương". Nữ diễn viên sinh năm 1996 để lại ấn tượng tốt với khán giả với lối diễn xuất tự nhiên, lời thoại và biểu cảm dễ dàng thu hút người xem. Đặc biệt, Việt Hoa từng được cố NSND Hoàng Dũng khen ngợi là diễn viên trẻ có tố chất và kì vọng sẽ tỏa sáng trong tương lai.

Không chỉ diễn hay, ngoại hình gợi cảm, Việt Hoa còn gây ấn tượng với mái tóc đen óng ả. Nói về điểm mạnh này, Việt Hoa chia sẻ: "Đơn giản vì từ bé bố mẹ đã nuôi tóc dài cho mình, bố mẹ muốn con gái để tóc dài và đen. Lớn lên mình cũng quen và thích mái tóc dài và đen truyền thống này".

Việt Hoa đang được cho là gương mặt mới tiềm năng của VFC.

Hiện tại, Việt Hoa vẫn đang cố gắng từng ngày cho vai diễn và cô muốn cống hiến hết mình để nhận được tình cảm yêu mến của khán giả.

Tác giả: Đỗ Quyên (th)

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP