Thế giới

Thân thế bí ẩn của nữ giám đốc truyền thông Nhà Trắng trẻ nhất lịch sử

Kiều nữ Hope Hicks vừa được Tổng thống Donald Trump chọn làm Giám đốc truyền thông tạm thời của Nhà Trắng. Cô hiện là người trẻ nhất giữ chức vụ này kể từ năm 1969.

Hope Hicks, 28 tuổi, vừa được bổ nhiệm làm Giám đốc truyền thông tạm thời của Nhà Trắng, thay thế ông Anthony Scaramucci. Cô sẽ giữ chức vụ này cho đến khi Nhà Trắng tìm được ứng viên phù hợp cho kế hoạch dài hơi.

Vẻ đẹp sắc sảo của Giám đốc truyền thông mới của Nhà Trắng.

Cô hiện là một trong số những người trẻ nhất làm việc dưới quyền Tổng thống Donald Trump và cũng là người trẻ nhất giữ chức vụ Giám đốc truyền thông của Nhà Trắng trong gần 5 thập kỷ qua.

Trước khi được bổ nhiệm làm Giám đốc truyền thông Nhà Trắng, cô Hope từng là thư ký báo chí và phụ trách truyền thông của ông Trump trong suốt thời gian ông Trump tranh cử.

Trong quá trình tranh cử, Hope thường xuyên xuất hiện bên ông Trump, đóng vai trò như người phát ngôn của ông. Thời điểm đó, cô Hope không có tài khoản trên mạng xã hội, không bao giờ xuất hiện trên truyền hình và thường từ chối trả lời phỏng vấn báo chí. Chính vì vậy mà cô được gọi là “người phụ nữ bí ẩn” bên cạnh ông Trump.

Hope là thư ký báo chí cho chiến dịch tranh cử tổng thống của ông Trump khi cô mới 26 tuổi.

Cô thường xuyên đi máy bay riêng cùng ông Trump trong suốt chiến dịch tranh cử.

Điều đặc biệt là trước khi trở thành thư ký báo chí đồng hành cùng ông Trump tranh cử Tổng thống, Hope chưa một ngày nào làm chính trị.

Cô sinh ra và lớn lên ở Greenwich, ngoại ô New York. Năm 2010 cô tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh của đại học Southern Methodist (Texas). Hai năm sau cô được nhận vào làm tại Công ty PR Hiltzik Strategies và bén duyên với gia đình ông Trump từ đây khi Trump Organization là khách hàng của cô.

Hồi tháng 1/2017, tạp chí Forbes vinh danh Hope là một trong những nhân vật trẻ nổi bật dưới 30 tuổi.

Hope sát cánh cùng gia đình ông Trump chuyến thăm Vatican hồi tháng 5 vừa qua.

Tháng 8/2014, nhà Trump chính thức mời cô về làm việc. Hope chịu trách nhiệm PR cho dòng sản phẩm thời trang cao cấp của Ivanka Trump cùng một vài khu nghỉ dưỡng của gia đình. Khi ông Trump quyết định tranh cử Tổng thống, ông đã chọn Hope làm thư ký báo chí cho chiến dịch tranh cử của ông.

Tác giả: Kim Minh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP