Thế giới

Thản nhiên 'mây mưa' trên ban công giữa ban ngày, cặp đôi gặp họa lớn

Video cặp đôi say sưa "ân ái" trên ban công một căn hộ lan truyền trên Internet khiến cảnh sát vào cuộc điều tra.

Cảnh sát Hong Kong hôm 8/6 cho biết đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy một cặp đôi khỏa thân quan hệ tình dục giữa ban ngày trên ban công của một căn hộ ở sân bay cũ Kai Tak đã dẫn đến việc bắt giữ một phụ nữ.

Tính đến sáng 8/6, cảnh sát đã truy lùng người đàn ông liên quan.

Theo lực lượng này, người phụ nữ 36 tuổi đã bị các cảnh sát thuộc đơn vị điều tra tội phạm bắt giữ bên ngoài một tòa nhà dân cư trên phố Muk Tai gần ga tàu điện ngầm Kai Tak hôm 7/6.

Cặp đôi "mây mưa" trên ban công, vi phạm quy định nơi công cộng và có thể bị phạt tù. Ảnh cắt từ video


Cô này bị giam giữ vì nghi ngờ có hành vi bất lịch sự tại nơi công cộng và có thể bị phạt tù lên đến 7 năm.

Luật sư Albert Luk Wai-hung cho biết tội khiếm nhã nơi công cộng phù hợp với trường hợp này hơn tội bất lịch sự nơi công cộng.

Theo sắc lệnh, một người dù ở bất kỳ đâu mà để lộ bộ phận cơ thể của họ sẽ bị quy là phạm tội có thể bị phạt tù lên đến 6 tháng và phạt 1.000 HKD (127 USD).

“Ban công được mô tả là khu vực riêng tư, nhưng việc quan hệ tình dục và phơi bày cơ thể một cách khiếm nhã ở đó thì công chúng rõ ràng là có thể nhìn thấy được. Hành động của họ là vi phạm pháp luật", ông Luk nói.

Đoạn clip dài 16 giây, dường như được quay từ một tòa nhà gần đó, cho thấy cặp đôi khỏa thân quan hệ tình dục trên ban công. Những người đăng video lên mạng cũng có thể bị truy tố vì xuất bản ấn phẩm đồi trụy - một hành vi phạm tội có hình phạt tối đa là 3 năm tù và phạt 1 triệu HKD.

Người phụ nữ trong video đã được tại ngoại nhưng phải trình diện cảnh sát vào tháng tới.

Cảnh sát cho biết cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP