Tin trong nước

Thảm sát cha chồng, con dâu: Nữ nhân chứng mang thai thoát chết

Liên quan đến vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra tại TT.Khe Sanh, H.Hướng Hóa (Quảng Trị) vào chiều qua làm 2 người chết, chị Hồ Thị Thuận (nữ kế toán cơ sở bán vật liệu xây dựng của gia đình chị Tý) vẫn còn ám ảnh vì may mắn thoát chết trong gang tấc.

>> Nghi phạm trộm đồ bị phát giác nên giết cả chủ nhà

Chị Hồ Thị Thuận thất thần kể lại vụ việc.Chị Hồ Thị Thuận thất thần kể lại vụ việc.
Với gương mặt ráo hoảnh, chị Thuận dường như chưa lấy lại trạng thái bình thường do bị ám ảnh bởi những hình ảnh mà mình vô tình chứng kiến.
Chị Thuận kể lại, trưa 7.8, Hồ Chí Bảo (25 tuổi, trú Hải Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình, nghi can chính của vụ án) có đến cửa hàng vật liệu để mua đồ.
Đến 15 giờ chiều, không biết “trời xui đất khiến” thế nào mà chị Thuận gọi điện thoại cho bà Tý. Thấy bà chủ không bắt máy, chị liền vào nhà tìm.
“Khi tôi mở cửa phòng ngủ thì đụng ngay một người bịt khẩu trang (sau này mới biết là Bảo), hắn lập tức chụp lấy tay tôi rồi cầm cây dao thái đâm vào đầu tôi. Tôi la lớn nhưng không ai nghe thấy”, chị Thuận kể.
Cũng theo chỉ Thuận, sau đó, Bảo lôi chị vào phòng ngủ, nơi có xác của chị Tý và ông Sắt, ngoài ra còn có 1 bé gái (là con của chị Tý, 2,5 tuổi) đang khóc ré.
“Tôi quỳ lạy hắn ta đừng giết tôi rồi lợi dụng lúc hắn đang thu vét tiền vàng, tôi liền ôm đứa bé lao thẳng vào nhà vệ sinh đóng chặt cửa lại. Khi trấn tỉnh, tôi lấy điện thoại gọi cho người bên ngoài xin ứng cứu, nhưng do hắn nghe được nên đã nhanh chân tẩu thoát”, chị Thuận nhớ lại.
 Ông Võ Thanh (Chủ tịch UBND H.Hướng Hóa, bìa phải) đến thăm, động viên gia đình gặp tai ương. Ông Võ Thanh (Chủ tịch UBND H.Hướng Hóa, bìa phải) đến thăm, động viên gia đình gặp tai ương.
Hiện, chị Thuận cho hay vẫn đang còn rất run, chưa ăn uống được gì và chị rất lo lắng cho thai nhi chỉ mới hơn 2 tháng của mình bị ảnh hưởng sau vụ việc.
Cũng vào sáng 8.8, PV đã có cuộc gặp với chị N. (23 tuổi, trú thôn Tân Tiến, xã Tân Liên, H.Hướng Hóa, là người yêu của nghi phạm Bảo).
Chị N. nói trong nước mắt rằng quen Bảo đã được 4 năm và Bảo vừa từ Quảng Bình vào ở chơi nhà chị N. được 3 hôm. Cũng theo chị N. chiều 7.8, Bảo kêu chị đưa đi BV Đa khoa H.Hướng Hóa để băng bó vết thương ở tay do gặp tai nạn xe máy.
Chính chị N. cũng thấy trong cốp xe của Bảo có nhiều tiền nhưng không nghi ngờ gì vì trước đó Bảo có rủ chị N. đi rút tiền ngân hàng.
Trong một diễn biến liên quan, sáng 8.8, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Trị, chính quyền H.Hướng Hóa đã đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình các nạn nhân đồng thời đến thăm, biểu dương tinh thần cảnh giác của cán bộ BV Đa khoa H.Hướng Hóa.

Tin, ảnh: Nguyễn Phúc- Thanh Lộc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP