Kinh tế

Thẩm mỹ viện Sài Gòn ANA- giảm giá 50% từ ngày 14/1 đến ngày 14/2

Cuộc sống vật chất, tinh thần của con người ngày càng được nâng cao vì thế mà nhu cầu làm đẹp của chị em cũng không ngừng thay đổi. Thấu hiểu được điều đó, Công ty thẩm mỹ viện Sài Gòn ANA đã khai trương chi nhánh thẩm mỹ viện Sài Gòn ANA 3 tại Hà Tĩnh.

Theo đó, vào sáng ngày 14/1, Công ty thẩm mỹ viện Sài Gòn ANA đã khai trương chi nhánh thẩm mỹ viện Sài Gòn ANA 3 với tên gọi Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Sài Gòn ANA ở địa chỉ 152, đường Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh (Hà Tĩnh).

Rất đông các khách mời đến tham dự buổi lễ khai trương

Tiết mục văn nghệ đặc sắc trong buổi lễ

Được biết đến là một công ty chuyên làm đẹp cho phái nữ, Sài Gòn ANA đang ngày càng phát triển và khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường. Làm sao để mang đến cho phái yếu ngoại hình xinh đẹp nhất, rạng rỡ nhất đó là những gì mà Sài Gòn ANA luôn trăn trở. Chính vì vậy, chất lượng dịch vụ tại đây đều khiến khách hàng thực sự hài lòng.

Ông Ngô Quang Sơn - Giám đốc công ty thẩm mỹ viện Sài Gòn ANA phát biểu trong buổi lễ khai trương

Có mặt trong buổi lễ khai trương chi nhánh mới ông Ngô Quang Sơn - Giám đốc Công ty thẩm mỹ viện Sài Gòn ANA, cho biết: “Chúng tôi, những người làm thẩm mỹ luôn mong muốn sẽ đưa lại một vẻ đẹp tự tin cho người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Thẩm mỹ viện Sài Gòn ANA được trang bị máy móc hiện đại bậc nhất với những người thợ lành nghề đã, đang và sẽ là sự lựa chọn tin cậy cho người phụ nữ khi họ sử dụng dịch vụ làm đẹp”.

Tiết mục múa lân đặc sắc

Chị Nguyễn Thị Huế - Phó giám đốc công ty cùng những khách hàng đầu tiên của trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Sài Gòn ANA

Không chỉ đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, uy tín và chất lượng, Thẩm mỹ viện Sài Gòn ANA còn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm để không phụ lòng tin của khách hàng. Với các gói dịch vụ chăm sóc da hiện đại nhất đến từ những đất nước đứng đầu trong ngành thẩm mỹ viện như Hàn Quốc, Pháp, Tây Ban Nha...Thẩm mỹ viện Sài Gòn ANA tự tin sẽ mang đến một làn da đẹp không tì vết cho người phụ nữ Việt.

Các đại biểu, khách hàng đến tham quan cơ sở vật chất của trung tâm

“Cuộc sống ngày càng thay đổi, môi trường cũng ngày càng có nhiều bụi bẩn, ô nhiễm khiến làn da của chị em dễ ảnh hưởng. Thẩm mỹ viện Sài Gòn ANA là địa chỉ tin cậy để giải quyết dứt điểm các đốm nâu do nám da, do tàn nhang để lấy lại làn da trắng hồng giúp chị em phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày”, bà Nguyễn Thị Huế - Phó Giám đốc Công ty thẩm mỹ viện Sài Gòn ANA chia sẻ.

Khi đến với trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Sài Gòn ANA sẽ được sử dụng các thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm

Lãnh đạo công ty và đội ngũ nhân viên của trung tâm công nghệ cao Sài Gòn ANA

Đam mê với ngành công nghệ làm đẹp và mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tôt nhất, Thẩm mỹ viện Sài Gòn ANA hứa hẹn sẽ điểm đến lý tưởng của phái đẹp. Đặc biệt, nhân dịp khai trương chi nhánh mới, Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Sài Gòn ANA sẽ giảm giá 50% tất cả các dịch vụ từ ngày 14/1 đến ngày 14/2.

Tác giả: PV

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

  Từ khóa: thẩm mỹ , chi nhánh , khai trương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP