Tấm Lòng Vàng

Thăm hỏi, giúp đỡ các hộ bị thiệt hại do lốc xoáy

Trước đó, chiều 25/5, trên địa bàn các huyện Can Lộc, Vũ Quang, Hương Sơn xẩy ra lốc xoáy kèm theo mưa, sấm sét khiến một người chết và hàng trăm ngôi nhà bị tốc mái; nhiều cây trồng bị đổ gãy, lúa xuân bị hư hỏng… Trong đó, Can Lộc có 1 người chết và 300 ngôi nhà bị tốc mái.

Chiều 27/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn đi kiểm tra việc khắc phục hậu quả lốc xoáy và thăm hỏi một số gia đình bị thiệt hại nặng trên địa bàn các huyện Can Lộc, Vũ Quang, Hương Sơn.

Tiếp tục giúp đỡ các hộ bị thiệt hại do lốc xoáy sớm ổn định cuộc sống
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn thăm hỏi, động viên gia đình anh Hồ Văn Tiệp ở xóm 8 xã Sơn Trường (Hương Sơn)

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn đã đến chia buồn cùng gia đình anh Lê Văn Diệu – thôn Đất Đỏ xã Thường Nga (Can Lộc) bị sét đánh chết khi đang gặt lúa; thăm hỏi, động viên một số hộ dân ở các xã Gia Hanh (Can Lộc), Đức Lĩnh (Vũ Quang) và Sơn Trường (Hương Sơn) thiệt hại nặng về tài sản.

Tiếp tục giúp đỡ các hộ bị thiệt hại do lốc xoáy sớm ổn định cuộc sống
…và gia đình anh Lê Văn Diệu

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn đề nghị chính quyền các địa phương tiếp tục giúp đỡ các hộ bị thiệt hại sớm ổn định cuộc sống, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân nêu cao ý thức, chủ động đề phòng lốc xoáy, sét và mưa đá, nhất là tại các địa phương vùng cao…

Hữu Trung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP