Giải trí

Thảm họa lọt top 4, khán giả ‘dọa’ tẩy chay Ngôi sao Việt

Diệu Linh, Hồng Phú…, những thí sinh được coi là “thảm họa” của Ngôi sao Việt được các giám khảo chọn vào top 4 khiến khán giả bực mình.

Ở nhiệm vụ đối đầu 1 – 1, top 8 Ngôi sao Việt chia thành bốn cặp vừa là đồng đội, vừa là đối thủ để chọn ra 4 thí sinh xuất sắc nhất. Theo đó, 4 cặp thí sinh là: Diệu Linh – Minh Dũng, Hoàng Sơn – Thanh Tùng, Thúy Vy – Thu Giang, Anh Huy – Hồng Phú.

Trong phần hát đôi với Diệu Linh, Minh Dũng đã chứng minh mình sở hữu một giọng hát đầy nội lực. Trong khi đó, dù đã cố gắng rất nhiều, Diệu Linh vẫn không giấu được giọng hát rất yếu. Các giám khảo đã chỉ ra rằng giọng hát của cô bị run khiến khán giả rất khó nghe, thêm vào đó khuôn mặt Diệu Linh cũng không thể hiện được cảm xúc.

Minh Dũng - Diệu Linh trước giờ biểu diễn.

Minh Dũng – Diệu Linh trước giờ biểu diễn.

Tuy nhiên, không hiểu vì sao mà cả giám khảo Mario và John Huy Trần đều bỏ phiếu đi tiếp cho Diệu Linh, duy nhất nhạc sĩ Hwang Hyeon Chang chọn Minh Dũng.

Sự lựa chọn này khiến cho nhiều khán giả giận vì Diệu Linh là thí sinh có giọng hát yếu nhất top 15. Chương trình đã đi qua 2/3 quãng đường nhưng thí sinh này chưa hề chứng minh được sự nổi bật của mình nhưng vẫn liên tục được các giám khảo chọn đi tiếp.

Hàng trăm khán giả đã bình luận trên facebook của chương trình bày tỏ sự thất vọng với lựa chọn này của giám khảo.

Bạn Thùy Trang bức xúc: “Diệu Linh đi tiếp mới sợ chứ! Mình cần phải xem xét lại việc có nên theo dõi tiếp Ngôi sao Việt hay không. Xem tiết mục mở màn đã thấy bất mãn!”

Thậm chí, có người cho rằng: “Chọn Diệu Linh vào là sai lầm lớn nhất của ban giám khảo, hát phô không ra sao mà cũng được chọn”.

Nhưng Diệu Linh không phải là sự thất vọng duy nhất của Ngôi sao Việt tối qua. Cũng giống Diệu Linh, Hồng Phú là trường hợp đặc biệt của Ngôi sao Việt – năng lực hạn chế nhưng vẫn tiến rất xa.

Hồng Phú (trái) được lựa chọn khiến khán giả thất vọng.

Hồng Phú (trái) được lựa chọn khiến khán giả thất vọng.

Có lẽ vì khuôn mặt giống các ca sĩ thần tượng của Hàn Quốc như lời nhận xét của Hwang Hyeon Chang nên Phú luôn được các giám khảo ưu ái. Bằng chứng là trong phần trình diễn Boy in luv của BTS tối qua, Hồng Phú đã được cả Hwang Hyeon Chang và Mario lựa chọn, trong khi Anh Huy thật sự đã có phần trình diễn bắt mắt với vũ đạo hoàn hảo.

Phần thi của Thanh Tùng và Hoàng Sơn cũng để lại nhiều tiếc nuối và tranh cãi cho khán giả Ngôi sao Việt. Không quá lời khi nói rằng đây là cặp thí sinh nam “nổi” nhất trong top 8.

Nhiều khán giả cho rằng Hoàng Sơn và Thanh Tùng đối đầu ở Bán kết là chiêu trò của BTC chương trình Ngôi sao Việt.

Nhiều khán giả cho rằng Hoàng Sơn và Thanh Tùng đối đầu ở Bán kết là “chiêu trò’ của BTC chương trình Ngôi sao Việt.

Chính giám khảo Mario cũng không thể đưa ra quyết định khi buộc phải chọn 1 thí sinh. Cuối cùng, Hoàng Sơn là người được lựa chọn đi tiếp. Mặc dù Thanh Tùng chia sẻ rằng kết quả này khiến anh “cảm thấy nhẹ nhõm” vì Tùng muốn dành quyền đi tiếp cho cậu bạn thân, song khán giả lại không hài lòng với kết quả này.

Họ cho rằng việc sắp xếp Hoàng Sơn và Thanh Tùng đối đầu ngay trong vòng bán kết là 1 chiêu “tạo sóng dư luận” của BTC.

Vì đây là 2 thí sinh này là 1 đôi bạn thân, hơn nữa họ là những thí sinh có thực lực nhất của top 8. Rõ ràng, chuyện họ “đối đầu” nhau là không thể tránh khỏi, nhưng việc Thanh Tùng bị loại quá sớm đã khiến khán giả tiếc nuối.

Bạn Thu Hương bình luận: “Có thể Thanh Tùng không xử lý khéo léo bằng Hoàng Sơn, nhưng cậu ấy không đáng bị loại ngay từ vòng này. Phần thể hiện của cậu ấy đêm nay có phần nổi trội hơn cả Hoàng Sơn”.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP