Pháp luật

Thảm án ở Cao Bằng: Đối tượng có biểu hiện ‘ngáo đá’ khi gây án

Do có biểu hiện “ngáo đá” nên khi đi chơi về, Huỳnh đã vào phòng cưỡng bức chị dâu nhưng bị chống cự. Trong lúc điên cuồng, Huỳnh đã chém chết 2 người và làm 2 người khác bị thương.

Liên quan đến vụ thảm án đau lòng xảy ra ở xóm Phiêng Dịt, xã Phan Thanh, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng xảy ra vào rạng sáng ngày 18/2, khiến 4 người thương vong, lãnh đạo xã Phan Thanh cho biết, các cấp chính quyền địa phương đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường và cấp báo cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

“Để giúp gia đình lo các thủ tục tang lễ, UBND xã Phan Thanh đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 1 triệu đồng/người, UBND huyện Bảo Lạc hỗ trợ 4 triệu đồng/người…”, đại diện lãnh đạo xã Phan Thanh cho hay.

Cũng theo vị lãnh đạo này, đối tượng Huỳnh từng là người ngoan hiền, chịu khó làm ăn. Tuy nhiên, kể từ khi đi theo bạn bè làm ăn xa nhà, do không giữ được lập trường nên Huỳnh đã đi vào con đường nghiện ngập. Vào thời điểm gây án, Huỳnh đang có biểu hiện “ngáo đá”.

Lãnh đạo UBND tỉnh Cao Bằng thăm hỏi gia đình nạn nhân

Trước đó, theo báo Người Đưa Tin, vào rạng sáng ngày 18/2, Hoàng Văn Huỳnh sau khi đi chơi về khuya (lúc này cả nhà đã ngủ) đã vào phòng chị Nông Thị K. (chị dâu của Huỳnh) đang ngủ cùng 2 con (Nông Hoàng Mỹ T. (SN 2013) và Nông Thủy Ti., SN 2011). Huỳnh đã có hành vi quấy rối chị K. nhằm thực hiện hành vi giao cấu nhưng bị chị K. chống cự và bỏ chạy.

Bị chống cự, Huỳnh bất ngờ dùng dao chém làm chị K. bị thương. Ông nội của Huỳnh là Hoàng Văn L. (SN 1944), ở cùng nhà phát hiện sự việc đã chạy đến đến can ngăn liền bị Huỳnh dùng dao chém chết tại chỗ.

Trong lúc điên cuồng, Huỳnh tiếp tục dùng dao chém 2 cháu T. và Ti. làm cháu Ti.. tử vong tại chỗ, cháu T. bị thương. Sau đó, Huỳnh vào bếp, đóng cửa và dùng dây điện treo cổ tự tử.

Sau khi được đưa đi viện đến chiều 20/2, cháu Ti. và chị K. đã được mổ cấp cứu và hiện tại sức khoẻ đã qua cơn nguy kịch.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Xuân Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: ngáo đá , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP