Thế giới

Thái tử Charles mệt mỏi vì Hoàng tử Harry liên tục gọi điện xin tiền

Trong khi Hoàng tử Harry lên truyền hình trách bố không nghe điện thoại thì một nguồn tin lại tiết lộ Thái tử Charles thương con nhưng không muốn bị đối xử như một chiếc ATM.

Trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey, Hoàng tử Harry khiến cả thế giới sửng sốt khi kể rằng Thái tử Charles không nhận điện thoại của con trai. Vợ chồng anh cảm thấy buồn lòng vì hoàng gia Anh không hỗ trợ gì sau khi họ rời hoàng gia Anh.

Các nguồn tin thân cận tiết lộ rằng Hoàng tử xứ Wales cảm thấy rất mệt mỏi khi con trai liên tục đòi chu cấp tiền trong khi cả hai vợ chồng đã rời khỏi vị trí thành viên hoàng gia cao cấp.

Một một nguồn tin khác được Daily Telegraph trích dẫn cũng nói rằng Thái tử Charles ngừng nghe điện thoại vì Harry liên lạc chỉ để nói về tình hình tài chính của mình.

“Cũng giống các bậc cha mẹ khác, Charles đã chán ngấy với những cuộc gọi đòi tiền của Harry. Ông ấy đã làm hết sức mình để khiến họ cảm thấy được hỗ trợ về mặt tài chính. Nhưng họ đang đòi hỏi nhiều hơn, họ yêu cầu ngày càng nhiều” - nguồn tin cho biết.

“Có lẽ [Charles] hạn chế nhận cuộc gọi vì không muốn bị đối xử như một chiếc máy rút tiền” - một người trong cuộc tiết lộ thêm.

Tác giả: Minh Khuê - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP