Xã hội

Thai phụ sắp sinh mất tích bí ẩn sau khi đến bệnh viện khám

Trong lúc đi khám thai ở bệnh viện Đa khoa Yên Phong, Bắc Ninh do quá ngày dự sinh, thai phụ 22 tuổi mất tích bí ẩn.

Thai phụ mất tích bí ẩn.Ảnh: DV

Ngày 3/12, ông N.V.T (trú tại huyện Yên Phong, Bắc Ninh) cho biết, trong lúc đi khám thai do quá ngày dự sinh, con gái ông N.T.T.Th. (sinh năm 1998) bị mất tích. Theo ông T, Th. cùng mẹ chồng đi khám thai ở Bệnh viện Đa khoa Yên Phong. Lúc đi, gia đình cũng mang theo đồ để chuẩn bị cho Th. sinh con. Khi Th. cùng mẹ chồng ngồi ngoài chờ bác sĩ gọi vào phòng để khám thì Th. nói buồn đi vệ sinh.

Tuy nhiên, Th. bảo với mẹ chồng là con đi vệ sinh một lúc rồi con vào khám nhưng không thấy quay lại. Nhận được tin, ông T. đã cùng người thân trong gia đình tỏa đi khắp các khoa, phòng tại bệnh viện cũng không thấy Th. Phía đình đã nhờ bệnh viện trích xuất dữ liệu trong camera thì nhận thấy con gái ông đã đi ra ngoài cổng bệnh viện rồi lên ôtô đi cùng 2 người phụ nữ lạ mặt.

“Ngoài cổng có rất nhiều thông tin nhưng không kiểm chứng, người bảo con tôi bắt taxi đi, người lại nói được xe ôm đèo lên Bệnh viện Sản nhi. Từ 9h sáng ôm qua đến giờ gia đình không nhận được thông tin gì của con gái”, ông T nói trên Dân Việt.

Ngoài ra, ông T cũng cho biết thêm, chị Th. và chồng yêu nhau 5 năm mới cưới. Hai vợ chồng luôn yêu thương nhau, gia đình nhà chồng đối xử rất tốt với con gái ông. Chị Th. đang mang thai con đầu lòng và chuẩn bị đến ngày sinh nở thì mất tích bí ẩn. Hiện gia đình ông đã báo chính quyền địa phương, Công an huyện Yên Phong nhờ giúp đỡ tìm kiếm con gái.

Lãnh đạo Công an huyện Yên Phong đã nhận được trình báo của gia đình chị Th. Sau khi nhận được trình báo của gia đình, đơn vị đã cử lực lượng phối hợp cùng gia đình tìm kiếm. Qua nắm bắt, xác minh, sản phụ muốn khám thai ở Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh còn gia đình muốn khám ở Bệnh viện huyện Yên Phong.

Kết quả xác minh cho thấy, sau khi rời khỏi Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong, chị Th. đã di chuyển lên Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh khám thai. Sau khi khám thai xong, chị này đi đâu, làm gì vẫn đang được công an phối hợp với công an TP để kiểm tra, tìm kiếm. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP