Thể thao

Thái Lan "tiêm doping" cho cầu thủ trước trận quyết chiến Việt Nam

Việc treo số tiền thưởng "khủng" cho ĐT Thái Lan nếu thắng Việt Nam là "liều doping" kích thích tinh thần "Voi chiến".

LĐBĐ Thái Lan sẽ thưởng 10 triệu bath nếu đội nhà vượt qua ĐT Việt Nam

Theo thông tin được Thairath tiết lộ, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã hứa thưởng cho thầy trò HLV Sirisak Yodyardthai số tiền là 10 triệu bath (tương đương 7,4 tỷ đồng) nếu họ vượt qua ĐT Việt Nam ở Giải giao hữu King's Cup 2019. Được biết, đây là số tiền khá lớn thường chỉ được FAT treo thưởng ở các sự kiện quan trọng của khu vực như SEA Games hay AFF Cup. Còn trận đấu tối nay về tính chất chỉ là trận giao hữu.

Ngoài ra, nhiều ông "bầu" ở Thái Lan cũng sẵn sàng rút hầu bao nếu thầy trò Sirisak Yodyardthai giành chiến thắng ở trận đấu tối nay. Điều này cho thấy quyết tâm rất lớn của FAT cũng như ĐT Thái Lan. Bản thân HLV Sirisak Yodyardthai cũng tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng để mang lại niềm vui cho CĐV.

"Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, mọi thứ đã sẵn sàng cho trận đấu với Việt Nam. Như các bạn đã biết, Thái Lan có lợi thế sân nhà, và toàn đội rất quyết tâm giành chiến thắng để mang lại niềm vui cho NHM. Chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ đánh bại tuyển Việt Nam. Cả đội đều đã làm việc rất nghiêm túc và đạt hiệu quả", HLV Yodyardthai chia sẻ trước trận.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam tham dự King's Cup với tinh thần rất thoải mái. HLV Park Hang-seo nhấn mạnh đây là trận đấu giúp ông rà soát lực lượng trước khi bước vào vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: doping , Thái Lan , tuyển Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP