Thể thao

Thái Lan được thưởng ít nhất 300.000 đôla nếu vô địch AFF Cup

Lãnh đội Kittisak Champakippong công bố "doping tiền thưởng" cho nhà ĐKVĐ, trước trận quan trọng gặp Philippines.

Thái Lan nhận doping tiền thưởng trước trận then chốt bảng B. Ảnh: AFF.

"Chúng tôi luôn muốn khuyến khích cầu thủ thi đấu. Toàn đội được hứa thưởng 30.000 đôla nếu thắng Indonesia, và họ đã làm được. Đó là trận cầu quan trọng. Còn phần thưởng nếu thắng Philippines thì chúng tôi không thể hứa trước. Nhưng tôi có thể đảm bảo tiền thưởng cho chức vô địch chắc chắn không dưới 300.000 đôla. Mọi cầu thủ đều phải hiểu mục tiêu của Thái Lan luôn là vô địch", ông Kittisak nói trên Siam Sport.

Mức thưởng do ông Kittisak công bố đến từ các nhà tài trợ của LĐBĐ Thái Lan (FAM), chưa kể tiền thưởng từ những nhà tài trợ khác.

Khi Thái Lan vô địch AFF Cup 2016, họ được nhà tài trợ thưởng hơn 650.000 đôla. Chức vô địch SEA Games 2017 cũng mang về cho họ 600.000 đôla tiền thưởng.

Mức treo thưởng cao nhất từ trước đến nay dành cho đội tuyển bóng đá Thái Lan là chín triệu đôla với mục tiêu dự VCK World Cup 2018. Nhưng các tuyển thủ của họ lỡ cơ hội nhận thưởng, vì không thực hiện được mục tiêu này.

Mục tiêu chính của Thái Lan trong thời gian tới là đạt thành tích cao tại Asian Cup - giải đấu họ chào đón những ngôi sao nước ngoài trở về thi đấu như Teerasil Dangda, Channathip Songkrasin hay Teerathon Bunmathan.

Vào ngày 21/11 tới, Thái Lan sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn khó khăn tại Bacolod gặp chủ nhà Philippines.

Tác giả: Xuân Bình

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: AFF Cup , Thái Lan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP