Giải trí

Thái Hòa, Kiều Minh Tuấn đều tỏ tình Cát Phượng bằng câu “Chị, em yêu chị”

Với trái tim tổn thương từ cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thái Hòa thì sau nhiều năm, Cát Phượng lại loạn nhịp một lần nữa khi “cậu nhóc” kém mình 18 tuổi - Kiều Minh Tuấn thổ lộ “Chị, em yêu chị” - lời tỏ tình giống hệt Thái Hòa ngày xưa.

Trong tuần này, chương trình “Sau ánh hào quang" cùng với Trấn Thành đã chia sẻ những tự sự của nữ nghệ sĩ Cát Phượng với chủ đề “Sóng bạc trên đời Cát”.

Từ những năm 90, Cát Phượng đã nổi danh và trở thành một trong những nghệ sĩ vững vàng trên sân khấu lẫn điện ảnh. Bên cạnh sự nghiệp, tên cô còn gắn liền với những mối tình lệch tuổi tốn nhiều giấy mực của báo chí. Thế nhưng, đằng sau những đồn đoán từ miệng lưỡi thế gian, có những nỗi niềm riêng mà giờ đây mới được tỏ bày.

Đơn ly hôn được viết sau 7 ngày mặc váy cưới

Nữ nghệ sĩ thừa nhận rằng cô yêu nhiều và tan vỡ rất nhiều nhưng cô đã rơi nước mắt khi lên tiếng thừa nhận: “Nếu những cuộc tình đều kết thúc trong yên bình thì chia tay Thái Hòa là điều khiến tôi tổn thương nhất”.

Tại “Sau Ánh Hào Quang”, nữ nghệ sĩ Cát Phượng đã có những chia sẻ và nhìn lại hai hành trình yêu đầy giông tố với những điều trùng hợp “lạ kỳ” giữa Thái Hòa và Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng và Thái Hòa quen nhau tại sân khấu Phú Nhuận trong một buổi tập kịch. Ngay từ giây phút đầu, nữ nghệ sĩ đã bị nét duyên dáng của người em Thái Hòa thu hút. Cô chia sẻ: “Với chị trai đẹp là tầm thường. Đàn ông xấu nhưng có tài và có duyên mới đáng để chú ý”.

Thấy Cát Phượng khúc khích cười mỗi khi thấy Thái Hòa diễn, anh liền ngại ngùng hỏi: “Bộ em diễn vui lắm hả chị?”, nhận được sự quan tâm và động viên của cô, tuyên bố anh sẽ cố gắng nổi tiếng trong tương lai. Sau hôm ấy, Thái Hòa thường chủ động tiếp cận Cát Phượng.

Cát Phượng kể lại khoảng thời gian Thái Hòa chưa thành danh và nguồn thu nhập khá thấp nhưng vẫn luôn mời cô ăn xôi từ cát-xê đóng vai quần chúng.

Sau một thời gian đeo đuổi, Thái Hòa bất ngờ nói với Cát Phượng: “Chị, em yêu chị”. Đối diện với lời tỏ tình của trai trẻ nhưng cô vẫn rất bình tĩnh nói: “Người ta thương chị nhiều lắm”. Nghe tới đó, Thái Hòa nhanh chóng giải thích: “Em yêu theo cách trai yêu gái, nếu cưới vợ em sẽ cưới người mạnh mẽ nhưng cũng yếu đuối như chị”.

Cả hai đã đến với nhau rất nhanh, nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Mang thai được 3 tháng rưỡi mà tôi còn không biết”. Sinh con được 10 tháng, Cát Phượng thành hôn cùng Thái Hòa trong lễ đường ở tuổi 34.

Thời điểm cả hai “chiến tranh lạnh” là khi Cát Phượng bận rộn với lịch quay hình dày đặc từ 4 giờ sáng đến mịt tối cho cơn sốt “Gala cười”. Thế nhưng lúc ấy Thái Hòa vẫn là 1 nghệ sĩ trẻ chưa tạo dựng được vị trí trong showbiz. Cứ thế, một thân Cát Phượng đơn độc bôn ba khắp nơi khi Thái Hòa chủ yếu làm việc tại nhà.

Lắm lúc, cô chạnh lòng nghĩ: “Mình có chồng để làm gì?” khi thiếu vắng sự quan tâm chăm sóc. Có lần, Cát Phượng cố tình nhờ 1 đồng nghiệp nam nhắn tin mùi mẫn cố ý cho Thái Hòa thấy nhưng đáp trả cô là sự thinh lặng đáng sợ, cô ngậm ngùi chia sẻ: “Lúc ấy tôi chỉ mong ông ấy lồng lộn lên với mình”.

Trong một lần cãi vã, Cát Phượng lớn tiếng đề nghị Thái Hòa dẹp bỏ tự ái để yêu thương mình nhiều hơn nhưng vẫn bị anh phớt lờ. Trong tích tắc, nữ nghệ sĩ đã thốt ra 2 chữ “ly dị” và được chồng đồng ý ngay rằng “Viết đi tui ký”, tờ giấy ly hôn được viết ra sau 7 ngày mặc váy cưới.

Mượn Việt Hương 20 triệu để "làm lại từ đầu"

Sau ly hôn, Cát Phượng bước vào cuộc sống thê thảm về vật chất lẫn tinh thần dù rằng thời gian đó cả hai vẫn ở chung nhà nhưng trong 2 căn phòng khác nhau. Mỗi lần cảm sốt, cô thường tủi thân ngẫm nghĩ: “Nếu không ly dị, mình than nhức đầu thì biết đâu đã có viên thuốc để uống…”

Thời điểm ấy, Thái Hòa đang viết “Người vợ ma” - vở diễn bước ngoặt và là một cú sốc trong giới kịch nghệ cho đến tận bây giờ. Mỗi khi dựng xong 1 cảnh, anh lại đẩy qua khe cửa để vợ cũ đọc và chỉnh sửa giúp mình rồi chạy về phòng.

Cát Phượng bật khóc thừa nhận: “Chia tay rồi mà nhiều đêm thấy ổng nằm co ro tôi thương quá. Cái sai của tôi là quyết định ly dị nhưng sai lớn nhất là vì sao ông không nói với tôi một lời nào”. Lúc ấy cô chỉ ước rằng Thái Hòa níu tay mình lại.

Căn nhà chung của cả hai bị bán đi, cô lâm vào cảnh túng thiếu, nhiều đêm Cát Phượng vừa dỗ con vừa lẩm bẩm “Mẹ xin lỗi con” vì chẳng còn tiền cháo sữa. Nữ nghệ sĩ đã phải cầu cứu, mượn Việt Hương 20 triệu để làm lại từ đầu.

Tới bây giờ, cô luôn mang ơn Việt Hương vì câu nói “Chị cứ giữ, khi nào có hãy trả. Em không đòi”. Nghĩ đến con, Cát Phượng cho phép mình có 6 tháng để vượt qua nỗi đau tan vỡ và làm lại từ đầu.

Những lời chia sẻ đầy xúc động của Cát Phượng khiến MC Trấn Thành không cầm nổi nước mắt

Nữ nghệ sĩ còn kể lại trong một lần đi coi bói, thầy đã phán với cô rằng: “Cô không bao giờ được mặc áo cưới vì nếu mặc, cô sẽ chẳng bao giờ được sống với người ấy trọn đời”.

Nhiều năm sống một mình nuôi con và tưởng như trái tim cô đã nguội lạnh thì bỗng nhiên lại loạn nhịp khi Kiều Minh Tuấn - “cậu nhóc” diễn viên kém cô 18 tuổi thổ lộ: “Chị, em yêu chị” - một câu tỏ tình giống như Thái Hòa ngày xưa, một khởi đầu hệt như lần tan vỡ đầu tiên.

Ảnh: Lê Nhân

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP