Xe

Thaco công bố giá 5 mẫu xe Mini tại Việt Nam

Bảng giá Mini do Thaco phân phối biến động mạnh, với mức giảm lớn nhất 99 triệu đồng và mức tăng lớn nhất 200 triệu đồng.

Thaco vừa công bố giá bán 5 mẫu xe Mini tại thị trường Việt Nam. Khác so với BMW, giá Mini mới không chỉ có một chiều giảm. Cụ thể, so với bảng giá Mini hồi tháng 12/2017, mẫu Cooper 3 cửa có giá 1,599 tỷ đồng, tăng 200 triệu. Cooper 5 cửa có giá 1,639 tỷ đồng, tăng 160 triệu đồng. Và Cooper Clubman S giá 2,019 tỷ đồng, tăng 69 triệu đồng.

Thaco công bố giá bán 5 mẫu xe Mini tại Việt Nam.

Hai mẫu xe Mini còn lại nhận mức giá thấp hơn. Cooper S 5 cửa có giá 1,649 tỷ đồng, giảm 80 triệu đồng. Cooper Convertible S giá 1,799 tỷ đồng, giảm 99 triệu đồng. Giá bán Countryman thế hệ mới cũng sắp được công bố.

Người Việt thỏa mãn phần nào mong ước "xe sang giảm giá" khi Thaco chính thức công bố bảng giá BMW. Tuy nhiên, bảng giá Mini lại biến động theo cả 2 chiều, có cả tăng lẫn giảm. Hiện tại, Thaco đã nhập khẩu hơn 50 chiếc Mini về Việt Nam.

Mini là một trong 3 thương hiệu Thaco tiếp quản sau khi Euro Auto dính vào vòng lao lý. Đến nay, doanh nghiệp này đã công bố giá bán của BMW và Mini, còn BMW Motorrad vẫn còn bỏ ngỏ.

Theo ông Võ Văn Minh, Phó TGĐ Kinh doanh xe du lịch Thaco, Mini sẽ mở rộng thêm 7 điểm bán hàng trên cả nước. Đây là một phần trong kế hoạch xây dựng thêm showroom trong năm 2018 mà Thaco công bố trong buổi họp báo cách đây 2 tuần.

Hiện tại, hệ thống showroom Mini ở Phú Nhuận (Sài Gòn) và Mini ở Long Biên (Hà Nội) đã hoạt động lại bình thường sau thời gian gián đoạn trong năm 2017. Đối với khách hàng mua xe Mini từ Euro Auto, phía Thaco vẫn tiếp nhận, bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa và cung cấp phụ tùng chính hãng.

Mini là dòng xe kén khách hơn so với BMW. Lớp khách hàng của hãng xe này đa số là nữ, dù nhiều lần tỏ tham vọng mở rộng sang khách hàng nam giới. Từ khi có mặt tại Việt Nam, Mini bán được hơn 500 xe, trong khi BMW đã đạt con số 10.500 xe.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: xe Mini , Thaco

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP