Thạch Hà

Thạch Hà: Trả lại hơn 130 triệu cho khách hàng bỏ quên ở cây xăng

Sáng nay 10.6, một khách hàng đã được nhân viên Cửa hàng xăng dầu Minh Phương ở huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) trả lại một túi xách có số tiền hơn 130 triệu đồng mà anh bỏ quên vài ngày trước đó.

“Từ khi bị mất túi xách cùng với số tiền trên, tôi cứ điên điên, khùng khùng không biết là để quên ở đâu, tôi cứ nghĩ là quên ở Quảng Bình. Số tiền trên không phải của tôi mà là của bạn hàng nên tôi rất lo vì không biết lấy đâu để trả lại cho họ. Nhưng rất may khi gọi điện hỏi thì biết là quên ở cây xăng của anh Trang, được anh giữ và trả lại cho, tôi thật sự rất vui mừng, xúc động và vô cùng biết ơn.”, – anh Lê Trung Sáu (SN 1970, trú xã Duy Thành, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) vui mừng nói khi nhận lại số tiền bỏ quên.

 Nhân viên cây xăng dầu Minh Phương trả lại túi tiền hơn 130 triệu đồng cho ông Sáu.

Anh Sáu kể, trước đó khoảng 19h ngày 8.6, anh điều khiển xe tải BKS 43X – 3997 vào Cửa hàng xăng dầu Minh Phương đóng tại Km 9, tuyến Quốc lộ 1B (đường tránh Tp. Hà Tĩnh), đoạn qua xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà để bơm dầu.

Sau khi bơm dầu xong, anh vào tắm rồi để quên túi xách có hơn 130 triệu đồng tại nhà tắm của cây xăng này mà không hay biết.

Ông Nguyễn Minh Trang – Giám đốc công ty TNHH&TM Minh Phương, chủ Của hàng xăng dầu Minh Trang – cho biết: “Hôm trước, nhân viên báo có nhặt được một túi xách của khách hàng để quên và phát hiện trong túi có số tiền lớn nên tôi đã giao cho nhân viên để nguyên số tiền trong túi, niêm phong cất giữ cẩn thận, khi nào khách hàng để quên tìm đến thì trả lại cho họ”.

LĐO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP