Giáo dục - Đào tạo

Thạch Hà tổ chức thành công Hội thi Tin học trẻ lần thứ 4

Tham dự hội thi lần này có 57 thí sinh thuộc 3 cấp học I, II và III đến từ các trường trên địa bàn huyện. Các thí sinh dự thi trải qua 2 phần: phần thi trắc nghiệm (các kiến thức chung về máy tính, phần mềm, lập trình) và phần thi thực hành (chia ra 3 bảng theo từng cấp học).

 Tại trường Cao đẳng Nghề Việt Đức, huyện Thạch Hà vừa tổ chức thành công Hôi thi Tin học trẻ không chuyên lần thứ 4 năm 2014.
Thạch Hà tổ chức thành công Hội thi Tin học trẻ lần thứ 4
Lãnh đạo huyện trao giải nhất cho các thí sinh

Ngoài các phần thi như kiến thức chung về máy tính, viết chương trình dựa trên ngôn ngữ Pascal, C++, phần mềm tự sáng tạo của bảng B và C thì riêng phần thi thực hành của bảng A (cấp I) thể hiện khả năng vẽ tranh trên máy tính của các em nhỏ về chủ đề hướng về “biển đảo quê hương.”

Sau 1 ngày thi tài, ban giám khảo đã trao 3 giải nhất, 6 giải nhì, 8 giải 3, 12 giải khuyến khích và 1 giải ý tưởng sáng tạo cho các thí sinh có bài thi xuất sắc, ấn tượng.

Đây là hoạt động thường niên của huyện Thạch Hà nhằm thúc đẩy phong trào học tập tin học rộng rãi trong thanh thiếu nhi, đáp ứng yêu cầu giáo dục trong tình hình mới; tạo môi trường để các em học sinh phát huy khả năng sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ thông tin, qua đó phát hiện những tài năng trẻ để tiếp tục bồi dưỡng và tham gia tranh tài ở hội thi cấp tỉnh, khu vực và toàn quốc.

Thế Công

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP