Trong nước

Thạch Hà: Mittinh, diễu hành phòng chống ma túy năm 2015

Hưởng ứng ngày toàn dân phòng chống ma túy (26/6), sáng ngày 24/6/2015, tại xã Thạch Tân, Ban Thường vụ Huyện đoàn Thạch Hà phối hợp với Công an huyện tổ chức Lễ mitinh, diễu hành phòng chống ma túy năm 2015.

Về tham dự có các đồng chí đại diện các ban, phòng, ngành, đoàn thể cấp huyện; đại diện Cấp ủy, Chính quyền, trưởng phó công an viên cùng với hơn 200 cán bộ, chiến sỹ công an huyện và ĐVTN các xã cụm Tây Nam.
Tại Lễ mittinh đã được nghe đồng chí Thượng tá Trần Văn Hoan – Phó trưởng Công an huyện tuyên truyền về phòng chống ma túy, tác hại của ma túy và bài phát biểu hưởng ứng phòng, chống ma tuý của đoàn viên xã Thạch Tân đại diện cho tuổi trẻ của toàn huyện. Sau khi kết thúc Lễ mittinh, Đoàn đã tham gia diễu hành xuất phát từ sân vận động xã Thạch Tân lên UBND xã Thạch Lâm, đi theo đường Tỉnh lộ 17 rẽ vào Thạch Hương và đi về sân vận động xã Thạch Tân.
Đây là hoạt động tạo khí thế mạnh mẽ, tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho nhân dân về hậu quả, tác hại của ma tuý, mang lại hiệu quả trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn ma tuý; không kỳ thị, phân biệt đối xử với những người đã nghiện ma tuý, động viên giúp đỡ họ cai nghiện, tạo việc làm, tái hoà nhập cộng đồng.
Huyện đoàn Thạch Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP