Dự án đầu tư

Thạch Hà công bố chi tiết dự án Phúc Lạc Viên – Đài hóa thân Hoàn vũ

Tổng Công ty cổ phần Hợp Lực phối hợp với huyện Thạch Hà và xã Bắc Sơn vừa tổ chức hội nghị công bố chi tiết dự án Phúc Lạc Viên-Đài hóa thân hoàn vũ Hà Tĩnh.

hatinh (2)

Dự án Phúc Lạc Viên-Đài hóa thân hoàn vũ Hà tĩnh triển khai tại xã Bắc Sơn, được UBND tỉnh phê duyệt theo Quyết định 307 ngày 2/2/2016, với tổng vốn dự kiến là 202.324 triệu đồng.

Một góc dự án Phúc Lạc Viên (bản thiết kế).

Dự án có diện tích 290.297m2, là khu nghĩa trang chôn cất một lần và cát táng với tính chất công viên nghĩa trang đảm bảo các yếu tố văn minh, xanh sạch đẹp, đảm bảo vệ sinh môi trường. Công nghệ sử dụng là công nghệ mới và tiên tiến nhất của Mỹ và Thụy Điển, không gây ảnh hưởng đến môi trường.

Mục tiêu chính là tạo quỹ đất để chôn cất người chết theo hướng hiện đại, đồng bộ, đồng thời thực hiện quản lý chôn cất người chết theo đúng quy định. Dự án gồm có khu điều hành dịch vụ, khu hỏa táng, khu đất táng và công viên, hồ nước, cây xanh. Thời hạn hoạt động của dự án là 50 năm.

Giới thiệu chi tiết quy hoạch dự án Phúc Lạc Viên.

Theo cam kết của nhà đầu tư, trong vòng 12 tháng sẽ hoàn thành giai đoạn 1 gồm các hạng mục như cổng chính, đài hóa thân hoàn vũ, nhà trình thần linh, nhà điều hành, nhà nghỉ cán bộ, hồ nước, cây xanh…Giai đoạn 2 sẽ được hoàn thành trong vòng 3 năm tiếp theo.

Tại lễ công bố, đại diện Tổng Công ty cổ phần Hợp Lực đề nghị huyện Thạch Hà và xã Bắc Sơn cần đẩy nhanh công tác giải phóng mặt bằng để việc thi công đảm bảo tiến độ và chất lượng.

Hoàng Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP