Thạch Hà

Thạch Hà: 30 phút xảy ra 2 vụ tai nạn nghiêm trọng cách nhau 300m

Chỉ trong 30 phút, tại huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra 2 vụ tai nạn nghiêm trọng làm một người tử vong. Điều đáng nói là 2 vụ tai nạn này chỉ cách nhau khoảng 500m.

Vào khoảng 15h00 ngày 14/4, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên QL1A đoạn qua địa phận xã Phù Việt, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh giữa xe máy BKS 38P1-170.70 do ông Trần Hữu Phúc (52 tuổi, trú tại xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà) điều khiển và xe tải BKS 75C-012.97 đang chở hoa quả theo hướng Nam-Bắc. Cả hai xe đều đi cùng chiều.

a
Vụ tai nạn khiến anh Trần Hữu Phúc tử vong

Hậu quả làm ông Trần Hữu Phúc tử vong tại chỗ. Theo một số người chứng kiến vụ tai nạn thì xe máy đang định vượt xe tải, nhưng bất ngờ đã bị xe tải chèn qua người và tử vong.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT huyện Thạch Hà đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân gây tai nạn, cũng như tiến hành các thủ tục cần thiết để người nhà đưa nạn nhân về an táng.

Trước đó 30 phút, cũng trên QL1A đoạn qua địa phận xã Phù Việt, chỉ cách vị trí vụ tai nạn trên khoảng 300m, đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe buýt BKS 37B-001.78 chạy tuyến Vinh-Hà Tĩnh và xe tải BKS 38H-7152. Hậu quả xe buýt đâm vào dải phân cách giữa đường.

Rất may hàng chục hành khách trên xe buýt không ai bị thương, hai tài xế xe tải và xe buýt chỉ bị thương nhẹ. Danh tính của hai lái xe hiện vẫn chưa được xác định.

a
Vụ tai nạn xảy ra giữa xe tải và xe buýt

Do hai xe chắn ngang đường nên giao thông trên QL1A bị ách tắc cục bộ. Nhận được tin báo, CSGT Công an huyện Thạch Hà đã có mặt kịp thời để điều tiết giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra tai nạn.

Văn Lộc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP