Tin

Thạch Bằng gặp mặt học sinh đậu vào các trường ĐH, CĐ năm 2015

Tại Đền thờ các anh hùng liệt sỹ, Xã Thạch Bằng và Hội khuyến học xã vừa tổ chức buổi gặp mặt các em học sinh thi đậu vào các trường Đại học, Cao đẳng năm 2015, đồng thời trao quà khuyến học cho các em trước lúc lên đường nhập học.

hatinh24h 01

Đến thời điểm hiện tại, Thạch Bằng có 23 em học sinh đậu vào các trường Đại học, Cao đẳng, trong đó 22 em đậu đại học, 1 em đậu cao đẳng. Điển hình em Trần Thị Tuyết Mai trong năm học vừa qua đã đậu học sinh giỏi Quốc gia và được chọn vào trường Đại học Y Hà Nội khoa Răng Hàm Mặt.

Tại buổi gặp mặt, cấp ủy, chính quyền, mặt trận tổ quốc, hội khuyến học và các em học sinh đã tổ chức lễ báo công với các bậc tiền nhân, các anh ùng liệt sỹ và đồng thời các em hứa quyết tâm học tập thật tốt hơn nữa để xứng đáng với truyền thống quê hương cách mạng, anh hùng. Qua đó góp phần giáo dục thế hệ trẻ thấm nhuần sự hi sinh cao cả của các ành hùng liệt sỹ, các bậc tiền nhân để các em có được cuộc sống tươi đẹp, học hành đỗ đạt như ngày hôm nay. Cũng nhân dịp này, Hội khuyến học xã đã trao tặng các em mỗi suất quà khuyến học trị giá 200 nghìn đồng, nhằm động viên các em trước lúc lên đường nhập học./.

Ngọc Quang / Lộc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP