Cộng đồng mạng

Tết chính là mở tủ lạnh thấy toàn thịt là thịt, ngán đến tận cổ

Có mấy ngày Tết thôi nhưng nhà nào cũng phải tích trữ thật nhiều đồ ăn, nhất là thịt. Ăn 1,2 hôm còn đỡ chứ suốt từ 29 đến giờ mở tủ lạnh chỉ thấy toàn thịt là thịt chỉ muốn nhịn cơm.

Hình ảnh quen thuộc nhất nhưng cũng ám ảnh nhất mấy ngày Tết chính là đi đâu cũng thấy... thịt! Mà đôi lúc chẳng cần đi đâu cả, cứ mở cái tủ lạnh ra là thấy rõ nhất thôi. Ngăn trên ngăn dưới, từ trong ra ngoài chỉ có thịt.

Nào túi to túi bé, nào hộp nọ hộp kia, thịt tươi rồi thịt đã chế biến đủ món... Nói chung, cứ Tết là thịt, nhà nào cũng như nhà nào.

Thế mới có chuyện mới đến mùng 2 đã thấy chán đến tận cổ rồi.


Cũng bởi quá đồng cảm mà sau khi 1 tài khoản đăng tải tấm hình tủ lạnh chất đầy thịt của nhà mình lên kèm câu chuyện nấu cỗ ngày Tết, nó đã nhanh chóng nhận về lượng like rất lớn. Chưa hết, phía dưới là vô vàn bình luận của dân tình, kèm theo đó là những hình ảnh đồng cảnh ngộ.

Bạn N.T.Q kể khổ: "Trước tủ lạnh nhà mình cũng chật kín thế. Sau đó bố mình thay cái tủ lạnh khác to hơn, và nó vẫn chật kín như thế".

H.L hài hước: "Hồi trước mình vẫn mơ về một cái tủ lạnh của riêng mình sẽ sạch sẽ gọn gàng và trông ngon mắt như trên phim. Và rồi sau đó mình đã hiểu được đó là không tưởng".

Đ.P thở dài: "Nhà mình một cái tủ lạnh to oành mới được mua về trước tết, cộng thêm 1 cái tủ trước đấy nữa mà vẫn full đều đều thì hiểu là đứa làm cơm khổ thế nào rồi đấy. Mà mình là 1 trong những đứa làm cơm đây".

Tủ lạnh như kho dự trữ lương thực (Ảnh: Khoa Den Nguyen)

Tủ càng to thì càng chật (Ảnh: Trần Thị Mộng Tuyền)

Tầm này thì nhà ai cũng thế thôi... (Ảnh: Hương Giang).

Tác giả: Tuk Tuk

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP