Video

Tên trộm đột nhập vào nhà vái 3 lần trước bàn thờ rồi mới lấy đồ

Tên trộm chắp tay và vái 3 lạy trước bàn thờ gia chủ rồi bắt đầu lùng sục khắp nhà lấy tiền và điện thoại.

Ngày 15/1, mạng xã hội lan truyền video ghi cảnh nam thanh niên bẻ khóa, đột nhập vào một nhà dân ở khu dân cư Hiệp Thành 1 (thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương). Trong video, tên trộm chắp tay và vái 3 lạy trước bàn thờ của gia chủ rồi kéo chiếc xe máy ra giữa phòng khách. Sau đó hắn lùng sục khắp nhà lấy tiền, điện thoại và nhiều món đồ giá trị khác. Chủ nhà phát hiện đi xuống quan sát nhưng không thấy và đi vào trong. Nhân cơ hội này, hắn lao ra cổng và trốn thoát.


Đoạn video sau khi đăng tải đang gây xôn xao cộng đồng. Nhiều người bất ngờ với kiểu hành nghề của tên trộm, tại sao hắn lại khấn vái trước khi trộm đồ. Facebook Trịnh Bình viết: "Tôi chưa bao giờ thấy tên trộm nào vào nhà mà lại chắp tay vái bàn thờ của gia chủ như vậy. Phải chăng đi ăn trộm cũng cần phải xin được may mắn? Và đúng trường hợp này hắn may mắn thật. Chủ nhà phát hiện nhưng không bắt được anh ta". Còn Facebook Nhật Hưng hài hước: "Có thể một lạy anh ta dành cho trời, một lạy cho đất và một lạy để cầu mong trộm được món đồ có giá trị".

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác cho rằng, trong trường hợp này nếu gia chủ tìm được hắn thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Facebook Lê Hằng viết: "Những tên trộm thường thủ sẵn hung khí trong người, để phòng khi bị phát hiện chống trả. Rất may cho chủ nhà, phát hiện nhưng không tìm thấy, chứ không rất dễ xảy ra án mạng, khi đó thì khổ".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP