Kinh tế

Techcombank có tân Tổng giám đốc

Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa thông báo đã bổ nhiệm ông Jens Lottner đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc kể từ ngày 18/8/2020.

Ông Jens Lottner đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc Techcombank kể từ ngày 18/8/2020


Theo giới thiệu của Techcombank, ông Jens Lotter, tân Tổng giám đốc ngân hàng có 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính tại các tổ chức hàng đầu thế giới như McKinsey và BCG, trong đó hơn 2/3 thời gian sự nghiệp của ông gắn bó tại Châu Á.

Trước khi gia nhập Techcombank, ông là Giám đốc Tài chính tập đoàn của Ngân hàng Thương mại Siam (Thái Lan), nơi ông đã dẫn dắt chương trình chuyển đổi số quy mô lớn, bao gồm việc triển khai nền tảng ngân hàng di động mới, thiết kế lại mô hình kinh doanh cho các phân khúc khách hàng chủ chốt, thiết lập nền tảng phân tích và kho dữ liệu trên điện toán đám mây.

Ông Nguyễn Lê Quốc Anh, đã kết thúc nhiệm kỳ 5 năm với vị trí Tổng giám đốc Techcombank, đã có nhiều đóng góp và dấu ấn quan trọng trong quá trình phát triển ngân hàng trong suốt thời gian qua.

Trước đó hồi tháng 2, Techcombank đã phát đi thông tin về việc ông Nguyễn Lê Quốc Anh sẽ thôi làm Tổng giám đốc của ngân hàng vào tháng 9 sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Tác giả: Đình Vũ

Nguồn tin: Báo Nhà Đầu Tư

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP