Cộng đồng mạng

'Tay đua' 2 tuổi từ chối chức vô địch vì lý do đáng yêu

Cậu bé Senn Swieters (2 tuổi) khiến mọi người không thể nhịn cười khi bất ngờ quay đầu ngay trước vạch đích để đi thêm vòng nữa trong cuộc đua xe bộ vượt địa hình ở Hà Lan.

Trong mọi cuộc đua, người tham gia đều muốn mình cán đích đầu tiên để tận hưởng chiến thắng. Tuy nhiên, cậu bé Senn Swieters lại không có tham vọng này.

Nhóc tỳ 2 tuổi cùng hai bạn nhỏ tham gia tranh tài tại hạng mục đi xe bộ vượt địa hình dành cho trẻ em thuộc giải vô địch Dutch Championship (Hà Lan).

Cậu bé xuất phát tốt và dễ dàng chinh phục đường đua có địa hình không bằng phẳng, uốn lượn như sóng biển. Trong khi đó, hai "đối thủ" bị tụt lại và phải nhờ sự hỗ trợ từ các nhân viên bên ngoài đường đua.

Senn băng băng tiến về đích với tốc độ rất nhanh trong sự hò reo của cổ động viên. Tuy nhiên, khi chỉ còn cách vạch đích vài cm, cậu bé bất ngờ quay đầu xe lại để... đi thêm vòng nữa.

Trong sự ngỡ ngàng của cổ động viên, Senn Swieters quyết tâm quay đầu xe lại vì chưa muốn cuộc đua kết thúc. Ảnh chụp màn hình.

Người xem không khỏi ngỡ ngàng, rồi phá lên cười lớn vì hành động đáng yêu của cậu bé. Khi hai bạn chơi lần lượt về đích, Senn có ngoái cổ nhìn, song vẫn quyết tâm cho xe chạy về hướng điểm xuất phát.

Sau khi clip ghi lại "sự cố" hài hước của cậu bé Hà Lan "gây bão" mạng với gần 200.000 lượt xem tại YouTube, Senn được mệnh danh là "tay đua" đáng yêu nhất trên mạng.

Phần lớn mọi người thừa nhận họ bấm xem lại nhiều lần mà vẫn không thể nhịn cười. Senn Swieters tham gia cuộc thi không phải vì muốn đạt cúp hay giải thưởng, mà đơn giản vì muốn đi xe đạp.

Clip: Foto Benting

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP