Tin trong nước

Taxi điên đâm liên hoàn xe máy, tài xế hoảng sợ nhảy cầu nghi tự tử

Theo những nhân chứng, lúc tai nạn xảy ra, hàng chục xe máy bị taxi đâm liên hoàn va vào nhau. Một người bị xe húc rơi từ cầu vượt xuống đường và đang trong tình trạng nguy kịch, gần 10 người khác bị thương. Sau khi xảy ra vụ việc, tài xế taxi hoảng loạn, nhảy từ trên cầu vượt xuống đường, bị thương nặng và được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu.

Vào khoảng 22h40 phút ngày 8/10, một chiếc taxi của hãng Vinataxi mang BKS: 30A-646.73 di chuyển trên cầu vượt nút giao thông Chùa Bộc – Thái Hà thì bất ngờ mất lái và tông trực diện hàng chục xe máy đang lưu thông.
Hiện trường thảm khốc của vụ tai nạn. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Hiện trường thảm khốc của vụ tai nạn. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Anh Lưu Anh Xuân (21 tuổi, đường Trường Chinh), một trong những ​người chứng kiến đầu tiên cho biết, chiếc taxi đi từ hướng Hà Đông lên cầu vượt Thái Hà trong tình trạng hoảng loạn và lạng lách rồi bất ngờ lái sang phần đường đối diện và đâm vào 5, 7 xe máy đang lưu thông trên cầu. Sau cú va chạm, chiếc taxi chạy thêm khoảng 30m thì lao vào lan can phía đối diện thành cầu và dừng lại. Tài xế đã nhảy ngay xuống dưới chân cầu​ và bị thương nặng. Người tài xế ngay sau đó được người dân đưa đi bệnh viện.

Một nhân chứng khác là chị Lệ Quyên, một người đi xe phía sau hướng từ Hà Đông về Tây Sơn, cũng chính là người đầu tiên gọi cấp cứu cho biết: “Vào khoảng 22 giờ 40 phút, xe taxi này và một chiếc ô tô nữa có màn rượt đuổi khá nguy hiểm trên đoạn đường Nguyễn Trãi, khi tới vị trí giữa cầu vượt Thái Hà, taxi đã đâm trực diện vào 7 xe máy đi ngược chiều, ngay sau đó lái xe bỏ mặc các nạn nhân và nhảy xuống khỏi cầu từ độ cao gần 10m”.

Ghi nhận tại hiện trường, trên cầu có rất nhiều xe máy bị đâm hư hỏng nằm la liệt, hàng chục người bị thương và đã được đưa đi cấp cứu. Xe taxi quay ngang cầu khiến lực lượng chức năng cấm các phương tiện lưu thông qua cầu vượt cho đến khi dọn dẹp xong hiện trường.

Người bị thương nằm la liệt trên cầu khi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Toàn bộ số người bị thương khoảng 10 người đều đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai. Hiện công an đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Phóng viên VietnamPlus sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc./.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP