Xã hội

Tát bé trai 19 tháng sưng vù mặt, bảo mẫu nói dối bé té cầu thang

Do bé trai 19 tháng tuổi quấy khóc trong giờ ngủ trưa nên bị bảo mẫu tát vào má nhiều cái làm sưng vù mặt. Nhưng khi phụ huynh đến đón con thì bảo mẫu nói dối bé bị té cầu thang.

Chiều 3-1, thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long, Nhà trẻ tư thục Trinh Vương (phường 1, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã cho tạm ngưng việc đối với bảo mẫu Võ Thị Kim Huệ (31 tuổi) do có hành vi tát bé trai 19 tháng tuổi.

Theo tường trình của bảo mẫu Huệ, vào trưa 2-1, tại Nhà trẻ tư thục Trinh Vương, bé Nguyễn Q.H (19 tháng tuổi; học trong nhóm trẻ 18-24 tháng) quấy khóc trong giờ ngủ trưa nên làm nhiều trẻ khác giật mình thức giấc. Lúc này, bảo mẫu Huệ đến dỗ nhưng bé H. không nín và càng la to. Không kiềm chế được nên bảo mẫu Huệ đã vả vào miệng bé H. nhưng bé càng khóc rồi la to hơn. Tức giận, bảo mẫu Huệ tiếp tục vả nhiều cái vào má của bé H.

Bé H. bị tát sưng vù một bên mặt

Bé H. bị tát sưng vù một bên mặt

Sau đó, thấy má bé sưng và đỏ lên, sợ cô hiệu trưởng thấy và sợ đến chiều cha mẹ bé đón sẽ phát hiện nên bảo mẫu Huệ đã bồng bé ra ngoài lớp và chườm đá cho bớt sưng nhưng vết bầm càng lan rộng ra… Đến 14 giờ 20 phút cùng ngày, khi cha bé H. đến rước thấy má con mình sưng vù nên hỏi, bảo mẫu Huệ đã nói dối với phụ huynh là bé bị té cầu thang nên mặt bị bầm.

Cha mẹ bé H. đưa con đi khám và đến trường để hỏi rõ nguyên nhân nhưng bảo mẫu Huệ khẳng định bé bị té cầu thang. Không đồng ý, mẹ bé H. đến Công an phường 1 trình báo. Lúc này thì bão mẫu Huệ mới thừa nhận là do nóng quá khi thấy bé H. khóc nên lỡ tay đánh bé. Sau khi xảy ra sự việc, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Vĩnh Long đã yêu cầu bảo mẫu Huệ viết tường trình và cử cán bộ cùng nhà trường đến tận nhà thăm hỏi bé H.

Tác giả: Ca Linh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP