Quốc hội khóa XIV

Tập huấn nữ ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh

Sáng 11/4, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với Ban quản lý dự án phát triển Nông nghiệp Hà Tĩnh tổ chức tập huấn kỹ năng giám sát cho cán bộ nữ tiềm năng, nữ ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khoá XIV và Hội đồng nhân dân tỉnh khoá XVII, nhiệm kỳ 2016-2021. Tới dự và chỉ đạo lớp tập huấn có Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn.

hatinh
Học viên lớp tập huấn.

Thông qua đó, nhằm cung cấp thêm các thông tin liên quan đến bầu cử, ứng cử; bổ sung các kỹ năng, kiến thức để giúp các nữ ứng cử viên tự tin hơn trong quá trình vận động bầu cử, tiếp xúc với cử tri và chủ động hơn vào các hoạt động lãnh đạo quản lý, các hoạt động lập hiến, lập pháp, giám sát, quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước, của tỉnh.

Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn phát biểu tại buổi tập huấn.

Phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn khẳng định: Đội ngũ cán bộ nữ của Hà Tĩnh ngày càng khẳng định được năng lực, trình độ trên từng lĩnh vực, từng vị trí công tác, phát huy vai trò, tiềm năng to lớn trong sự nghiệpphát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh. Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn nhấn mạnh, khóa tập huấn này có ý nghĩa quan trọng và thiết thực cho các cán bộ nữ tiềm năng và nữ ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND tỉnh.

Theo đó, các học viên cần phát huy cao tinh thần trách nhiệm, trí tuệ trong quá trình học tập. Những kiến thức, kỹ năng mà các học viên tiếp nhận được sẽ hỗ trợ tích cực để chị em tự tin hơn, chủ động hơn trong tiếp xúc cử tri, trong xây dựng và trình bày chương trình hành động của mình trước cử tri. Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đình Sơn cũng mong muốn các chị em tiếp tục là những gương điển hình trong các phong trào thi đua yêu nước, giữ vững vai trò là nền tảng hạnh phúc của gia đình và xã hội.

Phan Dung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP