Chính sách

Tập đoàn tài chính IDI tìm kiếm thị trường đầu tư tại huyện Can Lộc

Ngày 15/12, ông Byun Sung Woo, Chủ tịch Tập đoàn tài chính IDI – Hàn Quốc, đã đến tham quan và tìm kiếm thị trường đầu tư tại huyện Can Lộc. Cùng đi có Tiến sỹ Mộc Quế, Cố vấn kinh tế của tỉnh Hà Tĩnh. Tiếp và làm việc với đoàn có Tiến sỹ Võ Hồng Hải, Tỉnh Ủy viên, Bí thư huyện ủy , Đặng Trần Phong , UVTV, Phó chủ tịch UBND huyện.

Tập đoàn tài chính IDI là một tập đoàn đa quốc gia, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính, hiện tại, tập đoàn đã và đang có nhiều dự án đầu tư có hiệu quả tại Việt Nam.

Trong chương trình làm việc tại Can Lộc, đại diện tập đoàn đã cùng với Lãnh đạo huyện đi khảo sát dự án tại khu công nghiệp Hạ Vàng, dự án Làng chuyên gia ở Sông Nghèn, tìm hiểu đầu tư xây dựng các tuyến đường giao thông nông thôn.

Upload

Khảo sát thực tiễn một số điểm có thể đầu tư dự án trên địa bàn huyện

Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện đã giới thiệu một số nét tổng quát về qui hoạch phát triển kinh tế – xã hội và một số dự án đầu tư trên địa bàn của huyện. Hiện tại, khu công nghiệp Hạ Vàng đã  quy hoạch  200 ha, quy hoạch chi tiết hơn 100 ha và có thể mở rộng lên 300 ha. Làng chuyên gia Sông Nghèn được quy hoạch ở vị trí thuận lợi về địa lý, rộng về diện tích.

Upload

Toàn cảnh buổi làm việc giữa lãnh đạo huyện Can Lộc và đại diện Tập đoàn IDI

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Võ Hồng Hải- TUV- Bí thu HU, Đặng Trần Phong PCTUBND huyện đã cảm ơn sự quan tâm của tập đoàn Hàn Quốc đến tìm hiểu đầu tư tại Can Lộc. Đồng thời khẳng định về phía huyện Can Lộc, sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các tập đoàn yên tâm đầu tư vao các dự án một cách có hiệu quả theo đúng pháp luật.

Các thành viên trong đoàn IDI đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu mà lãnh đạo huyện Can Lộc đã giành cho đoàn,  rất hài lòng về điều kiện tự nhiên và các cơ chế chính sách thông thoáng mà huyện Can Lộc đang áp dụng để mời gọi các nhà đầu tư. Trong thời gian tới đoàn sẽ có quyết định  về việc đầu tư tại Can Lộc./.

Ngọc Điệp- Việt Thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP