Giải trí

Táo quân 2019 có nhiều đổi mới thú vị

Có nhiều tin đồn Gặp nhau cuối năm 2018 là chương trình gặp nhau cuối năm cuối cùng, tuy nhiên mới đây đạo diễn Đỗ Thanh Hải chính thức xác nhận sẽ có Táo quân 2019.

Mới đây, NSƯT Xuân Bắc đăng tấm ảnh tụ bạ với nghệ sĩ, trong đó có đạo diễn Đỗ Thanh Hải với tiêu đề hướng về Táo quân "Chuẩn bị cho Tết".

Khán giả bắt đầu bàn tán về thông tin chương trình Gặp nhau cuối năm 2019.

Một tin vui đến với người hâm mộ Táo tết, mới đây NSƯT Đỗ Thanh Hải, Giám đốc trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) chính thức trả lời: "Chúng tôi vẫn thực hiện chương trình Gặp nhau cuối năm. Tất nhiên sẽ khó khăn đấy, thách thức nhiều đấy, khán giả mong đợi nhiều đấy".

Đỗ Thanh Hải xác nhận ê kíp đang chuẩn bị nội dung, anh nói thêm: "Một lần nữa chúng tôi chấp nhận ngồi lên lưng hổ, hy vọng tìm được thứ gì hay ho hơn để khai thác", đạo diễn Đỗ Thanh Hải, tổng đạo diễn Táo quân nói.

Gặp nhau cuối năm (hay còn gọi là Táo quân) là chương trình hài kịch truyền hình đặc biệt, phát sóng vào 20h ngày Tất niên Âm lịch hằng năm trên tất cả các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam (từ VTV1 đến VTV9).

Chương trình được phổ biến rộng rãi tại Việt Nam, được đông đảo khán giả yêu thích và được coi là món ăn tinh thần truyền thống không thể thiếu vào dịp Tết cổ truyền.

Trong các diễn viên tham gia, Quốc Khánh chuyên thủ vai Ngọc Hoàng nghiêm nghị nhưng khá hài hước, Xuân Bắc chuyên vào vai Nam Tào, luôn sánh đôi với vai Bắc Đẩu do Công Lý thủ vai.

Cả hai vai Nam Tào và Bắc Đẩu luôn khiến tất cả các khán giả thích thú khi liên tục tung hứng duyên dáng và tạo tình huống dở khóc dở cười cho các Táo lên chầu.

TV Show - Táo quân 2019 có nhiều đổi mới thú vị (Hình 3).
Còn các vai Táo quân khác, tùy vào chủ đề nóng bỏng của từng năm, sẽ có sự phân công từng vai cho các diễn viên còn lại.

Dịp Tết âm lịch năm ngoái, NSƯT Chí Trung, Quyền Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ chuyên vai Táo Giao thông tuyên bố nên dừng chương trình Gặp nhau cuối năm để đầu tư chương trình mới đồng thời chính thức rút tên ra khỏi danh sách "cán bộ Thiên đình".

Tác giả: M.A

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP