Chính sách

Tạo điều kiện tốt nhất cho Doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư tại Hà Tĩnh

Chiều 26/8, đoàn công tác Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam do Ngài Yoon Hee Seol – Lãnh sự, Đại sứ quán Hàn Quốc làm trưởng đoàn đã đến chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh tiếp và làm việc với đoàn.

hatinh24h 01

Tại buổi tiếp, ngài Yoo Hee Seol đã cảm ơn sự đón tiếp thân tình của lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh; bày tỏ vui mừng trước những thành tựu của Hà Tĩnh và tin tưởng rằng Hà Tĩnh sẽ tiếp tục có bước phát triển nhanh, bền vững.

Ngài Yoo Hee Seol khẳng định: Thời gian qua, Hà Tĩnh và Hàn Quốc đã có sự hợp tác phát triển trên một số lĩnh vực. Một số doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư trên địa bàn Hà Tĩnh luôn được lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi. Ngài Yoo Hee Seol cũng bày tỏ tin tưởng sự hợp tác phát triển về kinh tế, văn hóa, xã hội giữa Hà Tĩnh với Hàn Quốc sẽ có nhiều bước tiến mới, nhất là trong bối cảnh Hà Tĩnh đang đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án trọng điểm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh: Sẽ tạo điều kiện tối đa cho Doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư tại Hà Tĩnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh bày tỏ vui mừng được đón tiếp ngài Yoo Hee Seol – Lãnh sự, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam và các thành viên trong đoàn; thông tin khái quát một số nét về điều kiện tự nhiên, tình hình phát triển KT-XH, QP-AN của Hà Tĩnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã thông tin thêm về các biện pháp khắc phục sự cố và quy trình xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam về vụ sập giàn giáo tại Dự án Formosa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn: Với vai trò, trách nhiệm của mình, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ có sự hỗ trợ tối đa trong việc kết nối, kêu gọi, hướng dẫn các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào địa bàn. Hà Tĩnh cam kết sẽ tạo điều kiện để các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư trên địa bàn có điều kiện phát triển, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Hà Tĩnh – Hàn Quốc trong thời gian tới.

Hà Vân/HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP