Trong nước

Tăng cường công tác đảm bảo ANTT bảo vệ tuyệt đối an toàn lễ kỷ niệm 250 năm ngày sinh Nguyễn Du

Với mục tiêu đảm bảo giữ vững ANTT trên địa bàn, phục vụ tốt tuần Văn hóa du lịch và các hoạt động kỷ niệm 250 năm ngày sinh Đại thi hào Nguyễn Du, chiều ngày 4/12, Đại tá Lê Văn Sao, Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Võ Trọng Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh cùng lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đã đến kiểm tra công tác đảm bảo ANTT huyện Nghi Xuân.

Làm việc tại Công an Nghi Xuân, lãnh đạo Công an huyện đã báo cáo công tác đảm bảo ANTT trong thời gian qua, nhất là trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 250 năm ngày sinh Đại thi hào Nguyễn Du – Danh nhân văn hóa thế giới. Đảm bảo ANTT cho các hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc như: Chung kết hội thi tìm hiểu thân thế sự nghiệp Đại thi hào Nguyễn Du; Khai mạc tuần văn hóa du lịch; liên hoan nghệ thuật đàn và hát dân ca khu vực Bắc Trung Bộ và Châu thổ Sông Hồng; biểu diễn trò kiều, đêm thơ, nhạc…và hoạt động của các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các đoàn khách quốc tế và bà con nhân dân trong cả nước về tham quan.

hatin24h
 Giám đốc Công an tỉnh làm việc tại Công an Nghi Xuân

Công an Nghi Xuân đã xây dựng kế hoạch, lập các phương án đảm bảo an ninh trật tự; phối hợp với chính quyền xã Tiên Điền, lực lượng công an xã và các lực lượng chức năng tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, bố trí phân công lực lượng ứng trực ở các điểm diễn ra các hoạt động, phòng ngừa và ngăn chặn kịp thời các hành vi liên quan đến ANTT, đảm bảo cho mọi hoạt động được diễn ra đúng kế hoạch.

01
Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao Công an Nghi Xuân trong việc đảm bảo ANTT trong thời gian qua

Trong thời gian trước, trong lễ kỷ niệm 250 năm ngày sinh Đại thi hào Nguyễn Du, Công an Hà Tĩnh đã bố trí lực lượng ứng trực 100% quân số, chấp hành nghiêm chế độ trực ban, trực chiến; đặc biệt ở khu di tích Nguyễn Du Công an huyện đã có kế hoạch bảo vệ, đưa ra các tình huống giả định và có phương án giải quyết cụ thể, tránh đột xuất bất ngờ xẩy ra; đồng thời Công an huyện đã phối, kết hợp với Ban quản lý di tích Nguyễn Du  phân thành nhiều tổ thường xuyên ứng trực để đảm bảo tốt ANTT ở trong và ngoài khuôn viên khu di tích. Phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh, bố trí phương tiện, lực lượng, bố trí phân luồn giao thông, đảm bảo an ninh, an toàn cho các đồng chí lãnh đạo Đảng, nhà nước, các đoàn khách quốc tế và nhân dân đế dự ngày Đại lễ.

02
 Đoàn đã đến kiểm tra công tác đảm bảo ANTT tại Khu lưu niệm Nguyễn Du

Qua công tác kiểm tra, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các tổ công tác, trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành nghiêm chế độ trực ban, trực chiến, đảm bảo an ninh cho du khách đến Nghi Xuân trong dịp kỷ niệm 250 năm Đại thi Hào Nguyễn Du và vinh danh danh nhân văn hóa thế giới. Góp phần xây dựng hình ảnh đất người con người Hà Tĩnh văn hóa, văn minh, phát triển, an ninh trong lòng du khách và bạn bè trong nước và quốc tế.

04
Đoàn đã đến dâng hoa tại khu mộ Đại thi hào Nguyễn Du

Tại TP Hà Tĩnh nơi diễn ra lễ kỷ niệm và Vinh danh danh nhân văn hóa thế giới, Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an TP Hà Tĩnh xây dựng phương án kế hoạch, phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tăng cường tuần tra kiểm soát, phân luồng giao thông, huy động phương tiện, lực lượng, chủ động đảm bảo ANTT trong ngày đại lễ./.

Đội Tuyên truyền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP