Kinh tế

Tặng 25% khi mua áo ấm tại Valentino Rudy Italy

Tại TP Vinh (Nghệ An), Valentino Rudy Italy có chương trình giảm giá sốc tới 25% khi mua áo ấm tại cửa hàng.

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm, Valentino Rudy Italy tiếp tục áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng từ ngày 12/3 – 21/3.

Cụ thể, áo ấm giảm 25%, áo vest giảm 10%. Cùng với đó, khách hàng sẽ được giảm thêm 10% khi mua vest mua thêm giày, giảm 5% khi mua thêm phụ kiện thắt lưng và caravat. Đặc biệt, trên mỗi hóa đơn khách hàng sẽ được tặng kèm một món quà hấp dẫn. Đây là chương trình khuyến mại lớn mà không phải thương hiệu cao cấp nào cũng có.

Những đường may đẹp, tạo dựng một phong cách quyết đoán và sang trọng.

Valentino Rudy Italy nằm nổi bật ở Tòa nhà Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung, TP Vinh, cạnh Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên. Hiện tại, cửa hàng vừa “cập bến” nhiều sản phẩm mới với mẫu mã đẹp từ áo sơ mi, áo vest đến các phụ kiện như dày, thắt lưng, ví da... Chính vì vậy, Valentino Rudy là địa điểm đến lý tưởng của các quý ông.

Chương trình khuyến mại càng thêm hấp dẫn khi mua thêm các phụ kiện tại cửa hàng.

Valentino Rudy Italy là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý. Lấy cảm hứng từ sự lịch lãm và sang trọng, mỗi sản phẩm ra đời là sự kết hợp hài hòa giữa xu hướng thời trang hiện đại và sự thân thiện khi sử dụng.

Chính vì thế chỉ trong một thời gian rất ngắn, thương hiệu Valentino Rudy Italy có sức lan tỏa đến bất ngờ. Không chỉ các quý ông thành Vinh biết đến mà độ phủ sóng của thương hiệu thời trang cao cấp còn tới các tỉnh thành lân cận.

Anh Quốc Kha, quản lý của hàng Valentino Rudy Italy tại Vinh, cho biết: “Ngoài khách hàng trong nội thành Vinh, thì các quý ông ở Hà Tĩnh cũng là khách hàng tiềm năng của cửa hàng. Hi vọng, trong thời gian tới, sức lan tỏa của Valentino Rudy Italy sẽ trải dài khắp miền Trung.”

Tác giả: Chi Nguyễn

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP