Nhà đẹp

Tân trang nhà đầu năm với những biến tấu đầy màu sắc

Hãy tân trang lại ngôi nhà cũ kỹ của mình với những ý tưởng thiết kế siêu hiện đại trong năm 2018 này.

Thêm màu sắc vào căn phòng

Thêm một vài gam màu trong căn phòng có màu sắc trung lập sẽ giúp bạn ngay lập tức tạo ra một không gian sống động và bắt mắt. Mặc dù không gian màu trắng và màu xám đơn sắc sẽ luôn luôn nhận được nhiều thiện cảm nhưng việc thêm màu sắc vào phụ kiện và nội thất chính là cách đơn giản và dễ dàng nhất để giúp ngôi nhà trở nên hiện đại và sinh động hơn tức thì.

Trang trí cho bức tường trống

Ngày nay, nội thất tối giản đang là xu hướng tất yếu. Tuy nhiên, những bức tường trống không sẽ khiến căn phòng trở nên nhàm chán và nhạt nhẽo. Hãy tạo một điều gì đó khác biệt bằng cách treo tranh, dán giấy dán tường, tấm ốp tường, tủ sách để giúp bức tường nhà bạn thêm sống động và bớt trống trải.

Tân trang ngôi nhà trong năm mới với những biến tấu đầy màu sắc

Đơn giản hóa phòng ngủ

Phòng ngủ hiện đại ngày nay được biết đến là một căn phòng gọn gàng, sạch sẽ với số lượng nội thất tối thiểu. Khi các thiết kế phòng ngủ truyền thống đang lui dần về dĩ vãng thì những thiết kế phòng ngủ hiện đại tạo cảm giác yên bình, thư giãn đang lên ngôi.

Dưới đây là một số cách để đơn giản hóa phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo:

- Giữ chỉ đồ nội thất thiết yếu trong phòng ngủ như giường, tủ quần áo, một chiếc ghế dài

- Di chuyển tủ đựng đồ ra hành lang

- Di chuyển TV và các thiết bị điện tử khác sang phòng khác

- Giữ đồ trang trí và vật dụng cá nhân trong trong phòng ngủ ở mức tối thiểu.

Tăng lượng ánh sáng trong căn phòng

Trong năm mới này, bạn hãy bắt tay vào việc thay thế các thiết bị chiếu sáng cũ, lỗi thời bằng thiết bị chiếu sáng hiện đại, tiết kiệm năng lượng. Bạn có thể thay thế bóng đèn sợi tóc cũ bằng đèn LED hoặc đèn huỳnh quang hiện đại. Chú ý đảm bảo rằng tất cả các phòng trong nhà bạn đều có đèn chiếu sáng trên cao và một đèn bàn.

Làm ngôi nhà trở nên ấm cúng

Trong năm 2018 này, nội thất nhung, vải mềm, vải microsuede với khả năng giữ ấm đang một lần nữa chiếm lĩnh. Không những có khả năng giữ ấm căn phòng, những loại nội thất này còn tạo ra vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian nhà.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP