Tâm sự

Tâm sự của nữ sinh muốn đi vá 'cái ngàn vàng'

N.T.H là sinh viên của trường ĐH tại Hà Nội, cũng như bao bạn bè khác H mong rằng học xong ra trường tìm cho mình một người chồng lí tưởng cùng với một công việc ổn định…

Khi là sinh viên năm nhất, H cũng hăng say học tập và đạt được những kết quả như mong đợi. Nhưng từ khi cô yêu B thì mọi thứ bắt đầu thay đổi, cô đã trao cái quý giá nhất của đời con gái cho người yêu, cũng từ đó học tập bắt đầu giảm sút và H bị cuốn sâu vào vòng xoáy của tình yêu.


Những cuộc ăn chơi thâu đêm, suốt sáng với người yêu đã khiến bảng điểm của H xuống dốc nghiêm trọng, cô bị nhà trường liên tục cảnh báo về số điểm của mình. Nhưng vì là một người quá si tình, H đã quên chuyện học hành mà hi sinh tuyệt đối cho người yêu, H chấp nhận mọi yêu cầu của B, làm mọi thứ chỉ để cho B được thỏa mãn.


Vì điểm quá thấp H đã bị nhà trường đình chỉ học ở năm thứ 3, H tâm sự: “Bây giờ nghĩ về những chuyện đã qua mình thấy hối hận vô cùng, hối hận vì sao lúc đó không cố gắng học hành, vì sao mình lại yêu quá nhiều như vậy”.


Gia đình nhà người yêu đã phản đối H vì cho rằng cô không xứng đáng với B, họ nói cô là đứa con gái hư hỏng, dễ dãi, họ không chấp nhận một người con dâu như vậy. Vậy là H chia tay, chia tay trong tiếng chì chiết của bạn bè, của người yêu.


Quá ê chề, H có ý định đi vá lại màng trinh mong tìm được cho mình bến đỗ mới, H kể: “Ngày mới chia tay người yêu mình bị mọi người nói nhiều lắm, bạn bè bảo sao mình dại khờ đến vậy, những đứa bạn không thân thì bảo mình là đáng đời lắm, ai mượn suốt ngày chơi bời.


Mọi người trong khu trọ thì cứ bàn tàn mãi, đặc biệt là bác chủ nhà hay nói móc mình, mình thấy buồn và hối hận. Mình nghe nói vá màng trinh bây giờ rất phổ biến, đã có rất nhiều đi vá và không sao.


Mình nghĩ cuộc đời mình đã không còn gì rồi, mình đã đi quá xa vậy nên mình cũng có ý định sẽ đi vá lại để có thể đủ tự tin bước tiếp, mong sao sẽ tìm được người đàn ông yêu thương mình hơn. Nhưng với một đứa sinh viên như mình thì số tiền để vá không phải là nhỏ”.


Gia đình H không phải là quá khó khăn, với số tiền đó H có thể xin mẹ nhưng có lẽ H không đủ tự tin và không dám nhìn vào mẹ khi nghĩ đến những gì mình đã làm.


“Mình thấy có lỗi với mẹ lắm, bố mẹ mình chia tay nhau từ rất lâu rồi, mẹ đã phải vất vả nuôi 3 chị em, giờ mẹ mà biết mình như vậy thì mẹ sẽ thế nào. Mình sẽ đi làm thêm và dành dụm tiền để làm điều đó”, H chia sẻ trong nước mắt.


Theo Liên Liên


Vietnamnet

Tiền Phong

  Từ khóa: Cái ngàn vàng , muốn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP