Tin trong nước

Tắm sông, bé trai bị nước cuốn trôi dưới chân cầu Bình Lợi

Bình cùng 4 em nhỏ ra sông Sài Gòn (đoạn cầu sắt Bình Lợi cũ) tắm sông thì bị đuối nước. Đội cứu hộ cứu nạn đã lặn ngụp dưới dòng sông Sài Gòn nhiều giờ để tìm kiếm Bình nhưng bất thành…

Sáng 29-3, Trần Thanh Bình (11 tuổi, quê quán Lâm Đồng) cùng 4 em nhỏ ra sông Sài Gòn (đoạn dưới chân cầu Bình Lợi cũ, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) tắm sông. Đang lúc bơi đùa thì Bình bị dòng nước cuốn đi xa, 4 em nhỏ còn lại hoảng hốt kêu cứu.

Người mẹ đau đớn gào thét tên con

Nghe tiếng hô hoán, Ông Nguyễn Văn Chúc (Ba Chúc, người chuyên vớt xác trên sông Sài Gòn) đã chạy ghe máy ra ứng cứu nhưng lúc này Bình đã chìm dưới dòng sông.

Đội cứu hộ cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh đã triển khai lực lượng xuống hiện trường lặn mò nhưng do nước sông Sài Gòn dâng cao, chảy xiết nên đến trưa cùng ngày vẫn chưa tìm được thi thể Bình. Ngồi trên bờ, bà Thắng (44 tuổi, mẹ của Bình) đau đớn ôm chiếc dép và bộ đồ của Bình gào thét tên con.

Các chiến sĩ cứu hộ triển khai công tác lặn mò tìm kiếm

Theo ông Ba Chúc, hằng ngày tại khu vực cầu sắt Bình Lợi cũ có rất nhiều em nhỏ tụ tập đến đây nhảy từ trên cầu xuống dòng sông Sài Gòn để tắm. Ông Ba Chúc đã liên tục chạy ghe ra nhắc nhở nhưng những em nhỏ này không nghe và hôm nay một đứa trẻ đã gặp nạn.

Anh Thư / Theo báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP