Giải trí

Mỹ Tâm: ‘Ngồi ghế nóng thích chứ không thấy khổ’

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ cảm xúc khi được quay trở lại “ghế nóng” của một gameshow truyền hình kể từ The Voice 2015.

Sự trở lại của ca sĩ Mỹ Tâm trong chương trình Phiên bản hoàn hảo khiến không ít người bất ngờ, bởi từ sau The Voice 2015, “họa mi tóc nâu” hầu như từ chối tất cả các lời mời từ truyền hình thực tế. Sánh đôi cùng Mỹ Tâm trên “ghế nóng” là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Phần tương tác của cặp đôi nổi tiếng này được dự đoán sẽ trở thành điểm nhấn của cuộc thi.

Nữ ca sĩ cho rằng, ngồi “ghế nóng” một chương trình như Phiên bản hoàn hảo khiến chị cảm thấy khá thoải mái, vì chương trình không đấu đá mệt mỏi như các chương trình truyền hình khác mà chị từng tham gia trước đây.

Mỹ Tâm trở lại “ghế nóng” với chương trình Phiên bản hoàn hảo.

Mỹ Tâm cảm thấy như thế nào khi trở lại “ghế nóng” cuộc thi Phiên bản hoàn hảo mùa đầu tiên?

Cũng lâu rồi Tâm mới có cảm giác hào hứng khi được trở lại với ghế giám khảo. Tâm cảm thấy rất vui. Thực sự, Tâm cảm thấy có gì đó lạ lạ vì nghỉ một thời gian và giờ đây quay trở lại làm bản thân mình cảm thấy vui hơn.

Lý do gì khiến Mỹ Tâm “gật đầu” đồng ý làm giám khảo ở chương trình này?

Phải nói rằng, hiện đang có quá nhiều chương trình gameshow. Điều này cũng khiến Tâm phải suy nghĩ. Nhưng nếu bản thân mình không thể ngăn chuyện đó được thì nên chọn lọc để không xuất hiện nhiều quá, đó là cách làm riêng của mình.

Chương trình này mang tính thuần chất giải trí nên Tâm nhận lời làm giám khảo, vì Tâm cảm thấy không nặng nề trong việc huấn luyện như The Voice, Vietnam Idol,… Nếu các chương trình khác phải bình chọn và qua nhiều bước phức tạp thì đến với chương trình này, tập nào xong tập đó luôn nên mình cảm thấy rất nhẹ nhõm và không hề gặp bất kỳ khó khăn gì. Điều đó khiến Tâm cảm thấy thoải mái và vui nên nghĩ mình có thể tham gia được.

Chị sẽ mang đến điều gì cho chương trình mới này?

Rõ ràng đây là một chương trình âm nhạc và đó là nghề nghiệp, sở trường của Tâm nên mình dễ hơn. Nhưng nếu đây là một chương trình về hài thì chưa chắc Tâm có thể làm được.

Vì Phiên bản hoàn hảo là một chương trình về âm nhạc nên Tâm có thể cho các bạn một số lời khuyên đúng đắn. Bên cạnh đó, đây không phải là chương trình chuyên nghiệp mà dành cho những bạn hoàn toàn nghiệp dư. Có thể, bạn hát không hay hoặc chỉ cover lại thôi nhưng các bạn đam mê thì mình có thể định hướng để giúp các bạn nuôi dưỡng đam mê đó.

Mỹ Tâm bày tỏ rằng, cô thích ngồi “ghế nóng” ở những chương trình phù hợp.

Nhiều người cho rằng ngồi “ghế nóng” rất khổ. Chị nghĩ sao?

Tâm thấy cũng thích mà, vừa có kinh phí vừa được gặp gỡ khán giả, nhưng không phải chương trình nào cũng phù hợp, chương trình nào mình cũng có đầy đủ chuyên môn để nói, nên mình phải chọn lựa chương trình nào cảm thấy phù hợp. Nếu mình cảm thấy phù hợp với chương trình thì Tâm nghĩ rằng mình sẽ vui chứ không thấy khổ gì cả.

Khán giả sẽ thấy một hình ảnh Mỹ Tâm khác như thế nào trong chương trình?

Thực ra mọi người đang hiểu khác về vấn đề này. Mình tham gia chương trình nào thì mình chỉ muốn chương trình đặc biệt chứ không phải bản thân mình đặc biệt. Tâm vẫn xuất hiện và nói những điều cần thiết chứ không phải để mình “bùng nổ”, vì tính của Tâm từ xưa tới nay vẫn không thay đổi. Cái quan trọng nhất, Tâm hy vọng chương trình sẽ mang đến sự thoải mái cho khán giả những ngày cuối tuần.

Xin cảm ơn những chia sẻ thú vị của chị!

Song Ngư

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP