Pháp luật

Tạm giữ người đánh chảy máu miệng nữ cán bộ y tế phường

Công an đang hoàn tất hồ sơ xử lý người đánh nữ cán bộ y tế trong lúc đi phun thuốc diệt muỗi về hành vi chống người thi hành công vụ.

Sáng 26-8, lãnh đạo Công an phường Trung Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội), cho biết đang hoàn tất hồ sơ để chuyển giao Tạ Đình Thái (39 tuổi, trú tại phường Láng Hạ, quận Đống Đa) cho Công an quận Cầu Giấy để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Thái được xác định là người đánh chảy máu miệng một cán bộ y tế phường Trung Hòa trong lúc đi phun thuốc diệt muỗi chống sốt xuất huyết.

Tạ Đình Thái tại cơ quan công an

Về nguyên nhân vụ việc, một lãnh đạo phường Trung Hòa cho hay lúc đoàn công tác đi phun muỗi, Thái đã có lời nói khiếm nhã và cho rằng thuốc không diệt được muỗi, sau đó lao vào hành hung cán bộ y tế.

Trước đó, như đã đưa tin, chiều 24-8, các cán bộ thuộc Trung tâm Y tế Cầu Giấy phối hợp với UBND phường Trung Hòa tổ chức phun hóa chất diệt muỗi chống sốt xuất huyết. Khoảng 15 giờ 30 cùng ngày, tổ công tác phun đến số nhà 75A ngõ 125 Nguyễn Ngọc Vũ, một nam thanh niên bất ngờ xuất hiện và nói những lời khiếm nhã.

Người này sau đó đã xông tới, đấm vào mặt của chị Lê Thị Toan (cán bộ y tế phường Trung Hòa) khiến chị bị rách miệng, chảy nhiều máu, phải đi bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau đó, UBND quận Cầu Giấy đã chỉ đạo Công an quận Cầu Giấy cùng Công an phường Trung Hòa nhanh chóng làm rõ vụ việc.

Tác giả: TUYẾN PHAN

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP HCM

  Từ khóa: tạm giữ , cán bộ y tế , đánh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP