Pháp luật

Tạm giữ nam thanh niên nghi hiếp dâm bé gái 10 tuổi

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều clip và hình ảnh chia sẻ vụ một nam thanh niên bị người dân vây bắt, dọa đánh khi thực hiện hành vi hiếp dâm với một bé gái 10 tuổi.

Nam thanh niên bị người dân đánh và bị công an tạm giữ.

Lãnh đạo Công an thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau xác nhận với PV Infonet, trên địa bàn có xảy ra vụ việc nam thanh niên bị người dân vây bắt vì nghi ngờ đang thực hiện hành vi hiếp dâm với bé gái 10 tuổi như đang lan truyền trên mạng xã hội.

Theo Công an thị trấn Sông Đốc, hiện nam thanh niên nghi hiếp dâm bé gái đang bị tạm giữ nhưng chưa thể cung cấp danh tính, hay thông tin gì thêm. Vụ việc đã được chuyển lên Công an tỉnh Cà Mau để tiếp tục điều tra làm rõ.

Hiện Công an tỉnh Cà Mau đang tiến hành điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em của nghi can 31 tuổi này. Nghi can ngụ huyện Trần Văn Thời. Nạn nhân là bé gái 10 tuổi ở thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời.

Theo clip lan truyền trên mạng, sự việc xảy ra vào lúc 20h ngày 28/1 tại Thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau. Trong lúc đang ngồi nhậu, nghi can đã hỏi mượn xe máy của bố bé gái để ra ngoài có chút việc.

Sau đó, nam thanh niên này dùng xe máy dụ dỗ chở bé gái theo cùng. Đến hang nước Đá Bà Đen (thị trấn Sông Đốc), nam thanh niên này thực hiện hành vi đồi bại với bé thì bị người dân phát hiện và quây đánh.

Tác giả: Uyên Châu

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP