Pháp luật

Tạm giữ một thanh niên trong vụ nổ trước công an phường

Một trong 2 thanh niên gây ra vụ nổ trước cổng công an phường đang bị tạm giữ hình sự để lấy lời khai làm rõ nguyên nhân, động cơ gây án.

Lúc 18 giờ 40 ngày 21-6, một nguồn tin của Báo Người Lao Động xác nhận Công an TP HCM đã tạm giữ một trong 2 thanh niên gây ra vụ nổ trước Công an phường 12, quận Tân Bình, TP HCM.

Nguồn tin cho hay khi đối tượng đang lưu thông trên đường thuộc phường 1, quận 10 (TP HCM) thì bị lực lượng công an tạm giữ. Vụ việc đang được các phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP HCM và trinh sát Công an quận Tân Bình làm rõ nguyên nhân, động cơ của 2 đối tượng.

Hai thanh niên đi xe máy trước vụ nổ

Bung chạy sau khi ném chất nổ vào trụ sở công an phường

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, lúc 14 giờ 25 ngày 20-6, 2 thanh niên đi xe Wave BKS 68 ...đã dừng trước Công an phường 12, quận Tân Bình. Sau đó, một người xuống ném vật thể chưa xác định vào trước cổng công an phường rồi bỏ chạy. Sau tiếng nổ chát chúa, nam thanh niên nhanh chóng lên xe để đồng bọn chở tẩu thoát.

Hiện trường vụ nổ

Người dân khu vực khi làm việc với công an cũng xác nhận thấy 2 thanh niên bỏ chạy sau khi nghe tiếng nổ. Đến sáng 21-6, các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM tiếp tục phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai nhiều người liên quan.

Công an đã thu giữ nhiều tang vật để giám định vật liệu nổ và vẫn chưa có thông tin về kết quả giám định.

Tác giả: Hạnh Nguyên

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP