Pháp luật

Tạm giữ bố dượng nghi đánh bé trai 2 tuổi bầm tím mặt

Trưa 28/3, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) xác nhận đang tạm giữ Trần Bá Thịnh nghi liên quan đến đánh đập cháu bé 2 tuổi bầm tím mặt xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, sáng cùng ngày (28/3), Trần Bá Thịnh đã được công an thị xã Hoàng Mai triệu tập lên làm việc đồng thời tạm giữ phục vụ cho công tác điều tra vì nghi liên quan đến cháu Hồ Phúc Hiếu (2 tuổi) bị đánh bầm tím mặt, gây chấn thương vùng mắt, mặt, đầu phải đi bệnh viện cấp cứu.

Ông Lê Hữu Trung - Chủ tịch UBND phường Mai Hùng, Thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho hay: "Chiều hôm qua, ngay sau khi nhận được phản ánh sự việc, chúng tôi đã cắt cử công an phường xuống làm việc với gia đình, cùng lúc đó Công an thị xã Hoàng Mai đã có giấy triệu tập đối tượng lên lấy lời khai để điều tra về hành vi đánh cháu bé bị thương phải nhập viện. Hiện đối tượng đang bị tạm giữ tại Công an thị xã".

Cháu Hiếu bị đánh đập bầm tím mặt mũi.

Trước đó, chiều 27/3, phòng khám đa khoa Quang Khởi, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) tiếp nhận cấp cứu đối với bệnh nhân Hồ Phúc Hiếu (2 tuổi) với tình trạng thâm tím mặt mày, hai mắt sưng vù, cháu không ăn và không nói được.

"Khi chúng tôi làm việc với Nguyễn Thị Suối (65 tuổi ) và chị Hồ Thị Sẻ (36 tuổi) - bà và mẹ cháu bé Hồ Phúc Hiếu thì cả hai đều cho hay cháu Hiếu do chồng mình đánh đập dẫn đến xây xát như vậy. Theo lời kể của chị Sẻ, chồng mình suốt ngày uống rượu rồi đánh vợ con, thậm chí nhiều lần dùng dao đòi dọa giết cả 2 mẹ con. Chúng tôi đang tiến hành điều tra từng bước", cơ quan điều tra cho biết.

Được biết, trước khi lấy anh Trần Bá Thịnh, chị Hồ Thị Sẻ đã có một đời chồng và có con là cháu Hồ Phúc Hiếu. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên cháu không được đi học mầm non.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra công an TX Hoàng Mai đang tạm giữ đối tượng Thịnh để điều tra làm rõ.

Một bác sĩ tại phòng khám đa khoa Quang Khởi, thị xã Hoàng Mai cho biết: "Bệnh viện tiếp nhận cháu với tình trạng bị chấn thương phầm mềm, vùng mắt, mặt, đầu. Sau khi thăm khám, cháu được điều trị và theo dõi về các vấn đề liên quan đến phần não. Hiện sức khỏe của cháu đã khá lên, cháu có ăn uống được và đang theo dõi".

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Bắc - Trưởng Phòng LĐTB&XH thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) nói: "Hiện chúng tôi đang làm việc với Công an thị xã về sự việc trên. Theo lời khai của Thịnh tại cơ quan công an thì đối tượng có tát 3 cái vào mặt cháu Hiếu. Nguyên nhân được cho là cháu Hiếu nghịch phá đồ của hàng xóm. Thịnh là đối tượng có tiền sử về bệnh tâm thần".

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Hoàng Mai điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP