Pháp luật

Tạm giữ 3 người trói cậu bé đánh giày vào gốc cây

Nghi ngờ cháu N. trộm tiền của mình, Huệ cùng 2 người khác đánh, ép cháu N. lên xe taxi chở đi. Sau khi lục túi lấy của cháu 70 nghìn đồng, ba đối tượng đã trói chân tay cháu vào gốc cây trên vỉa hè.

Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cướp tài sản. Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Bùi Thị Huệ (35 tuổi), Bùi Thị Hường (25 tuổi, cùng trú tại phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) và Hoàng Văn Lưu (20 tuổi, ở xã Minh Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa).

Trước đó, ngày 17/9, Công an phường Lê Đại Hành (quận Hai Bà Trưng) nhận được thông tin phản ánh của người dân về việc tại đường Lê Duẩn, khu vực gần Công viên Thống Nhất, có một thiếu niên bị trói chân, tay vào gốc cây. Khẩn trương xác minh, cơ quan công an làm rõ, người bị trói là cháu Đỗ Văn N. (16 tuổi, ở huyện Cẩm Khê, Phú Thọ).

Cháu N. rời khỏi nhà ra Hà Nội lang thang, làm nghề đánh giày và có quen biết với nhóm của Bùi Thị Huệ. Các đối tượng Huệ, Hường và Lưu đều không có công ăn việc làm ổn định.

Nghi ngờ cháu N. trộm số tiền 1,7 triệu đồng của Huệ, khoảng 9h20 ngày 17/9, khi phát hiện cháu N. đang chơi điện tử ở quán internet tại đường Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), Huệ cùng Hường và Lưu đã đánh và ép cháu N. lên xe taxi đưa về Công viên Thống Nhất.

Trên xe taxi, Hường lục túi quần của N., lấy đi 70.000 đồng. Khi về đến vỉa hè Công viên Thống Nhất, tất cả xuống xe. Sau đó, Huệ và Hường lấy dây trói cháu N. lại.

Nhiều người dân chứng kiến sự việc đã giúp đỡ cởi trói cho cháu N. và yêu cầu các đối tượng đến cơ quan công an để làm rõ. Trong lúc lộn xộn, các đối tượng đã bỏ đi.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Tiến Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Cậu bé đánh giày

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP