Tin Hà Tĩnh

Tạm giữ 1,5 tấn da trâu không rõ nguồn gốc

Vừa qua, lực lượng CSGT thuộc PC67 Hà Tĩnh trong quá trình tuần tra phát hiện một lượng lớn da trâu đang trên đường vận chuyển tới điểm tiêu thụ. Tại thời điểm kiểm tra lái xe không xuất trình được các giấy tờ liên quan.

Tổ tuần tra đã lập biên bản tạm giữ, bàn giao Phòng Cảnh sát Môi trường (PC49) Hà Tĩnh để điều tra, xử lý.

Vào khoảng 0h ngày 31/12/2017 khi đang tuần lưu trên tuyến đường 8A qua địa phận huyện Hương Sơn, tổ tuần tra (Đội tuần tra kiểm soát 1/8) thuộc phòng CSGT Hà Tĩnh do Đại uý Nguyễn Tuấn Anh làm tổ trưởng phát hiện xe tải 37C-01834 do tài xế Hồ Văn Thân (Diễn Hồng, Diễn Châu, Nghệ An) điều khiển có dấu hiệu nghi vấn.

Da trâu bò không rõ nguồn gốc xuất xứ (Ảnh minh hoạ)

Qua kiểm tra xe phát hiện 1,5 tấn da trâu bị cắt nhỏ, lái xe không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ cũng như giấy tờ kiểm dịch kèm theo.Tổ tuần tra đã tiến hành lập biên bản tạm giữ phương tiện đồng thời bàn giao toàn bộ số hàng trên cho PC49 Hà Tĩnh để tiếp tục điều tra, xử lý.

Số bình gas trôi nổi bị lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ trước đó

Trước đó, đội tuần tra kiểm soát 1/8 cũng đã phối hợp cùng Đội Quản lý Thị trường số 5 phát hiện và thu giữ 195 bình gas đã qua sử dụng không có các giấy tờ hợp lệ. Qua kiểm tra cho thấy, nguồn gốc của số bình gas nói trên được thu mua tự do trong dân, thuộc nhiều nhãn hiệu: Total gas, Valeximvt gas, Hatinh gas, Gaspetronas, Petro Vietnam…

Tác giả: Miền Trung

Nguồn tin: Thời báo Doanh nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP