Xã hội

Tạm đình chỉ CSGT bị tố “gạ tình” người vi phạm

Chiều 27/4, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với Thượng úy N.C.A. để xác minh thông tin tố cáo "gạ tình" cô gái vi phạm giao thông.

Liên quan đến sự việc gây xôn xao dư luận này, lãnh đạo Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đang làm việc, xác minh và nếu đúng sự thật sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật và của ngành công an, không có vùng cấm.

Trước đó như đã đưa tin, chiều 18/4, tài khoản Facebook "Yêu cảnh sát giao thông" đăng bài viết “Cảnh sát giao thông TP Nha Trang bắt xe gái trẻ xin số điện thoại, gạ đi khách sạn”. Người được cho liên quan trong bài viết này là Thượng úy N.C.A, cán bộ Đội CSGT Công an TP Nha Trang.

Bài viết tố ông A. trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra chiều 22/3, bắt xe một phụ nữ tên N. vi phạm giao thông. Ông A. đã gạ cô gái này đi "vui vẻ" tại một khách sạn ở TP Nha Trang.

Liên tiếng về thông tin tố cáo, ông N.C.A - Thượng úy CSGT đang công tác tại Công an TP Nha Trang - cho biết: “Vụ việc xảy ra đã gần cả tháng nay nhưng bây giờ vợ em lại đăng lên như thế. Có nhiều tình tiết không đúng sự thật, rất nhiều tình tiết không đúng sự thật”.

Theo đó ông A. cho rằng cô N. là người chủ động "gạ", trong tin nhắn đã thể hiện điều này.

Cũng theo Thượng úy A., hiện ông không được phép nói gì về vấn đề liên qua đến sự việc này. Ông đã làm báo cáo lên Công an TP Nha Trang. Sau khi thanh tra xác minh sự thật như thế nào, Công an TP Nha Trang sẽ trả lời báo chí.

Tác giả: Hải Đăng - Quang Nam

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP